Thiết kế nội thất dành cho khách sạn cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 5/6/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với khách sạn, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn là phần quan trọng nhất. Một phòng ngủ đẹp, sang trọng và ấm cúng sẽ có tạo ấn tượng tốt, giữ du khách cho những lần ghé thăm và cùng với đó là sự truyền miệng của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tới bạn bè của mình.

    Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cho vợ chồng trẻ
    [​IMG]
    Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

    Phòng ngủ khách sạn được chia làm nhiều loại phòng khác nhau: phòng giá bình dân, phòng vip… Đó là nơi chiếm phần lớn thời gian trong tổng thời gian lưu trú tại khách sạn của du khách, cũng là nơi giúp du khách nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn phải đáp ứng được các tiêu chí sang trọng, sạch sẽ và thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp.

    thiet-ke-noi-that-phong-ngu-khach-san
    Đối với phòng ngủ khách sạn, có một số tiêu chuẩn mà các kiến trúc sư cần chú ý khi áp dụng vào thiết kế nội thất:

    – Diện tích: Diện tích phòng ngủ khách sạn cần phải phù hợp theo chất lượng dịch vụ và phù hợp với tổng diện tích khách sạn. Khi thiết kế phòng ngủ cho một khách sạn có diện tích nhỏ, không nên chia nhiều phòng, như vậy sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội và khó thu hút khách du lịch. Cùng với đó, cần phải biết bài trí vật dùng phù hợp đem lại cảm giác rộng rãi, tiện nghi cho khách sạn.

    – Màu sắc và cách bài trí nội thất: Trong phòng ngủ khách sạn tốt nhất nên có rèm cửa. Điều này sẽ giúp căn phòng tránh được ánh nắng gay gắt và đón những đợt nắng nhẹ khi du khách cần. Phòng cũng nên có cửa sổ hay mặt dựng kính nhìn ra xung quanh. Nên sử dụng các gam màu nhạt, tránh màu sắc lòe loẹt khi sơn tường.

    – Vật tư và chất liệu sử dụng cho giường ngủ: Drap giường ngủ nên sử dụng màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ. Hơn thế, màu trắng sẽ làm chiếc giường nổi bật so với màu sắc trang trí xung quanh. Nệm sử dụng cần êm ái, gối cao vừa phải, kết hợp với ánh đèn ngủ lung linh giúp du khách dễ chìm vào giấc ngủ.

    – Phòng vệ sinh: Đây cũng là một phần vô cùng quan trọng của phòng ngủ khách sạn. Phòng vệ sinh phải đáp ứng tiêu chuẩn về chiều cao và rộng, được trang trí bình hoa và tranh treo tốt cho phong thủy. Khi thiết kế phòng vệ sinh, cần lưu ý không nên đặt đối đầu giường ngủ.

    Tham khảo những lưu ý trên sẽ giúp các kiến trúc sư làm cho bản thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn của mình được hoàn thiện hơn, và người tiêu dùng sẽ chọn cho mình một phòng khách sạn tốt cho chuyến du lịch của mình.
    Mọi thông tin bạn liên hệ:
    Hotline: 093.446.24.22
    Đ/C: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy Hà Nội
    website: https://mihn.vn/ - http://mihn.com.vn/
     
    Đang tải...
: nội thất

Chia sẻ trang này