Thiết bị an ninh điện tử gia đình cần thiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 21/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    9/9/17
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết bị an ninh điện tử gia đình
    Bên cạnh một hệ thống an ninh điện tử toàn diện, lắp đặt các thiết bị báo động qua điện thoại an ninh gia đình điện tử đơn giản hơn cũng có thể là một sự lựa chọn thông minh. Địa chỉ liên lạc cửa và cửa sổ là các tiện ích điện tử kích hoạt báo động khi cửa của cửa hoặc cửa được mở ra mà không được phép. Chúng được khuyến cáo cho tất cả các cửa sổ và cửa ra vào trên mặt đất, đặc biệt là những cây bị che bởi cây cối và bụi rậm. Bên cạnh các liên hệ cửa và cửa, lắp đặt một hệ thống theo dõi video đơn giản chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Nó cho phép bạn giám sát tất cả các khu vực trong nhà của bạn chỉ bằng một cú nhấn chuột, và các hệ thống mới thậm chí có thể được nối trực tiếp vào TV của bạn, cho phép bạn theo dõi nhà của bạn từ sự thoải mái của phòng khách của phòng khách! Cuối cùng, hãy xem xét cài đặt một nút hoảng loạn không dây đơn giản. Đó là một thiết bị điện tử cho phép bạn gọi để được trợ giúp chỉ bằng một nút.


    Thực hiện bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ nhà và gia đình bạn là một ý tưởng hay, cho dù bạn đang cài đặt các cảnh báo kích hoạt bởi các máy dò chuyển động hoặc các hệ thống an ninh điện tử đầy đủ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn thực sự không thể đánh bại kiến thức và chuyên môn của một nhà thầu bảo vệ nhà khi nói đến bảo vệ nhà. Nếu bạn quan tâm đến việc cài đặt bất kỳ một số giải pháp bảo mật tại nhà nào, hãy nói chuyện với chuyên gia bảo mật về những cải tiến về bảo mật nào tốt nhất cho gia đình và gia đình của bạn.
    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn

    Theo FBI , nạn nhân của vụ lừa đảo bị thiệt hại ước tính khoảng 4,5 tỷ đô la vào tài sản bị lỗ trong năm 2013, và trộm cắp của tài sản nhà ở chiếm khoảng 74 phần trăm đó. Trang web SafeWise : báo cáo rằng những kẻ trộm thường xuyên tránh nhà cửa với hệ thống an ninh và thường sẽ chạy trốn nếu có âm thanh báo động. Điều đó có thể làm bạn suy nghĩ về một hệ thống an ninh, nhưng đây là một vài điều khác bạn nên suy nghĩ về:

    Giám sát Chi phí. : Theo dõi là một cái gì đó rất quan trọng để xem xét. Bạn có muốn một bộ mắt khác để theo dõi nhà của bạn? Mặc dù lệ phí thường gắn liền với các hệ thống được cài đặt chuyên nghiệp, một số hệ thống an ninh gia đình DIY có các gói phí tùy chọn cung cấp bảo vệ bổ sung, như giám sát 24/7. Có rất nhiều dịch vụ để lựa chọn, nhưng họ sẽ chi phí bạn. Một dịch vụ đi kèm với giám sát chuyên nghiệp 24/7 như ADT , Comcast và AT & T tốn từ 29.99 USD đến 49 tháng, và có thể nhận được những người phản hồi đầu tiên đến nhà bạn nhanh hơn nhiều.
    An ninh có thể là một phần của gói lớn hơn. An ninh dễ dàng kết hợp vào một hệ thống gia đình lớn hơn tự động, đặc biệt là ánh sáng. Nếu bạn hiện có thiết bị thông minh hoặc muốn thêm chúng trong tương lai gần, đảm bảo rằng hệ thống an ninh của bạn tương thích.
    Các hệ thống điện thoại cố định luôn cai trị hệ thống an ninh.
    >>>Xem Thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời không dây ra có những ngày này. Nói cách khác, không giả sử rằng việc thêm an ninh sẽ đòi hỏi những lỗ hổng lớn trong các bức tường. Điều đó nói rằng, bạn cũng nên biết rằng hầu hết các hệ thống không dây không phải là hoàn toàn không dây. Nhiều người yêu cầu nguồn điện hoặc các loại kết nối có dây khác
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này