Thật không tin được sunshine group tăng vốn 10 lần xây 5 dự án nghìn tỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 2/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một năm tăng vốn gấp 10 lần, thâu tóm và triển khai đồng loạt 5 dự án quy mô 9.000 tỷ, đại gia mới nổi trên thị trường BĐS là ai?
    Với những dự án nổi bật trong thời gian vừa qua nhận được nhiều sự chú ý của thị trường bất động sản đã đưa Tập đoàn sunshine group trở thành một đại gia mới nổi trong thị trường nhà đất Hà Nội. Tổng số dự án của tập đoàn là 5 dự án có trị giá lên tới gần 10 nghìn tỷ đồng tại Thủ Đô. Những đóng góp đó đã phần nào thay đổi một phần diện mạo tại nơi mà có sự hiện diện dự án mang họ Sunshine.
    [​IMG]
    Gần đây, thị trường nhà đất Hà Nội đã xôn xao khi chứng kiến sự xuất hiện của một cái tên mới với hàng loạt dự án trị giá hàng nghìn tỷ khiến nhiều khiến nhiều người tò mò, đó là tập đoàn Sunshine Group.
    Khi có ý định mua một tổ ấm hạnh phúc cho gia đình, thì mọi khách hàng "quen thuộc" với các tên tuổi lớn trên thị trường căn hộ cao cấp như Vingroup, Sungroup hay FLC, Thì sự xuất hiện cái tên Sunshine Group gần như là một điều mới mẻ và ít được khách hàng biết đến. Nhưng thông qua việc mua lại, thâu tóm hàng loạt các dự án và thông báo sẽ phát triển hoạch định, xây dựng của năm dự án căn hộ cao cấp, với tổng vốn đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng, tập đoàn này đột nhiên trở thành một "quyền lực" mới trong thị trường bất động sản.
    Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Center, một trong những dự án được tập đoàn sunshine đầu tư trong thời gian gần đây trước là dự án Mai Trang Tower. Dự án có vị trí tọa lạc đắc địa trên tuyến đường Phạm Hùng, do Tập đoàn Sunshine mua lại và thông báo đầu tư 1.600 tỷ đồng, xây dựng khu chung cư cao 35 tầng.
    Trong thời gian gần đây Sunshine Group đã bắt đầu bán dự án Sunshine tại số 16 Phạm Hùng và công bố hai dự án phát triển khác là dự án Sunshine Garden với số vốn đầu tư lên tới 3000 tỷ và dự án Sunshine Riverside có tổng vốn 2,500 tỷ đồng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Tập đoàn Sunshine đã đầu tư 1.500 tỷ đồng vào dự án Sunshine Boulevard trên trục đường Khuất Duy Tiến và dự án Sunshine Palace trị giá 800 tỷ đồng trên đường Lĩnh Nam ở quận Hoàng Mai, bên cạnh dự án Times City đình đám của tập đoàn Vingroup.
    Theo phép tính tổng của chúng tôi thì tổng số tiền đầu tư vào dự án của tập đoàn Sunshine Group vào khoảng 9.400 tỷ đồng, đủ để Sunshine Group bước một chân vào trong giới đại gia nhà đất trên thị trường Thủ Đô
    Ai là người "bơm vốn" cho Sunshine Group?
    Tập đoàn Sunshine group được biết đến với tên gọi là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine, một doanh nghiệp được thành lập vào tháng 4 năm 2016 với số vốn ban đầu là 300 tỷ đồng.
    Mặc dù chỉ sau ba tháng thành lập công ty, Sunshine Group tăng vốn điều lệ công ty lên năm lần, với số vốn là 1.500 tỷ đồng và đầu năm nay tiếp tục huy động vốn lên 3.000 tỷ đồng. Vì vậy, trong chưa đầy một năm, kinh doanh này đã tăng vốn 10 lần.
    Theo những thông tin tìm hiểu được từ cơ cấu sở hữu của Sunshine Group, trong đó ông Đỗ Anh Tuấn là cái tên nổi bật nhất, hiện ông đang dữ chức Chủ tịch HĐQT và hiện đang nắm giữ 600 tỷ đồng tương đương 20% số vốn của tập đoàn.
    Được biết Ông Đỗ Anh Tuấn sinh năm 1975 nguyên quán tại Thanh Hóa, 42 tuổi, có trình độ về công nghệ thông tin. Ngoài Sunshine Group, ông Đỗ Anh Tuấn còn là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Ánh Dương, công ty này có vốn điều lệ 800 tỷ đồng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm khai thác gỗ, quặng sắt, xây dựng, bán lẻ, giáo dục và bất động sản. Hiện tại ông Sở hữu 90% cổ phần tại đây.
    Được biết, công ty cổ phần Sao Ánh Dương được thành lập năm 2003, thời điểm đó do ông Đỗ Văn Trường, em ông Đỗ Anh Tuấn làm giám đốc.
    Tại thời điểm hiện tại ông Đỗ Văn Trường hiện giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty CPĐTXD Phú Thượng, một công ty trong cùng hệ thống với tập đoàn Sunshine Group. Công ty này vừa tăng vốn điều lệ từ 223 tỷ lên 300 tỷ.
    Ngoài công việc trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản hiện nay, ông Đỗ Anh Tuấn còn có một khoảng thời gian làm việc tại Công ty Dược và Dược phẩm Vimedimex làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng bất động sản của doanh nghiệp. Tuy nhiên, kể từ tháng 9 năm 2016, ông Tuấn không còn giữ chức vụ này.
    Với những thông tin trên cho thấy, với những gì đã và đang được đầu tư cho thấy Sunshine Group với vị trí người đứng đầu là ông Đỗ Anh Tuấn đang nhanh chóng lớn mạnh bằng việc mua lại các dự án lớn. Tuy nhiên, đằng sau ông Đỗ Anh Tuấn, người bơm vốn cho tập đoàn Sunshine vẫn chưa rõ.
    Trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua Tập đoàn Sunshine group tiếp tục phát triển một dự án đình đám khác có vị trí tọa lạc tại khu đô thị ciputra với lối kiến trúc từ những thành phố là biểu tượng của kiến trúc thế giới như New York, Paris, Melbourne.
    [​IMG]
    Dự án với tên gọi Sunshine city được mệnh danh là thành phố ánh dương. Tại đây dự án có quy mô xây dựng 5 ha, với tổng số gần 100 căn biệt thự với phong cách kiến trúc tân cổ diển cùng 6 tòa tháp cao ốc sang trọng. Tất cả các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất đẳng cáp tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó là hệ thống tiện ích sang trọng với bể bơi skyline sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, Skybar ang trọng, sân đỗ trực thăng....cùng gần 40 tiện ích sang trọng khác đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cư dân.
    [​IMG]
    Hiện tại Sunshine city đang mở bán với mức giá từ 30 triệu đồng/ m2 cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.
    Xem thêm tin tức dự án sunshine city
    >>Xem thêm: sunshinecityhanoi.emyspot.com/blog/he-thong-dich-vu-tien-ich-dang-cap-tai-du-an-sunshine-city.html
    >>Xem thêm: justanotherrabidreader.info/diem-lai-tong-quan-chung-cu-sunshine-city-ciputra
    Bài viết tham khảo tại: cafef
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này