Tận hưởng cuộc sống hiện đại tại chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 26/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Tham gia ngày:
    23/10/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex mang đậm nét đẹp Đông Á nhưng nổi bật với phong cách thiết kế Singapore. Những con đường ánh s áng đặc trưng của Singapore được bố trí bao quanh toà nhà như một con đường mời gọi bạn đến với ICID Complex. Các căn hộ ở ICID Complex được thiết kế khá hiện đại. Kiến trúc sư đã rất khéo léo trong thiết kế không gian căn hộ để tận dụng được tất cả các không gian sống trong nhà. Phòng khách và phòng bếp của mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại với gam màu trang nhã để mở rộng không gian. Là một nét đặc trưng, cũng có thể coi là đặc biệt.
    [​IMG]

    Các góc của Chung cư ICID Complex đều mang phong cách kiến trúc hiện đại như: hệ thống cây xanh được bố trí theo theo kết cấu riêng, đường dạo bộ quanh dự án, chuỗi tiện ích trong nhà cao cấp… tạo không gian sống hiện đại, thỏa mãn mong muốn của cư dân.

    PHONG CÁCH SỐNG CHUẨN SINGAPORE

    Chung cư ICID Complex có hệ thống tiện ích rất hiện đại, đa dạng đáp ứng được những nhu cầu của toàn bộ các cư dân tương lai sinh sống tại đây . Từ những thứ thiết yếu như : Bãi gửi xe cao cấp, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ mầm non.....cho đến những dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, bể bơi, Phòng tập gym, spa....đều là những thương hiệu lớn tại Việt Nam, đảm bảo sẽ mang lại cho cư dân ICID Complex sự đầy đủ, vui vẻ, hạnh phúc.
    Không phải đi đâu xa,cư dân ICID Complex chỉ mất vài phút đi cầu thang máy có thể sử dụng những tiện ích được tích hợp tại dự án đa dạng và hoàn hảo phục vụ các nhu cầu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi gồm: Môi trường sống văn minh với 40% diện tích dành cho cây xanh, quảng trường,bphòng sinh hoạt cộng đồng, TTTM, văn phòng, Spa, Gym, bể bơi, rạp chiếu phim,không gian xanh dạo bộ,.
    [​IMG]

    Sống chuẩn Singapore là trải nghiệm phong cách sống hiện đại và tiện nghi chuẩn cao cấp. Tại ICID Complex bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống đầy tiện ích. Dạo một vòng quanh ICID Complex bạn có thể vừa mua sắm, vừa vui chơi và làm đẹp tại Spa. Tất cả các tiện ích sống vượt trội giống các chung cư đều có mặt tại Chung cư ICID Complex.
    Với những nét chấm phá mang đậm dấu ấn của các kiến trúc sư nước ngoài, ICID Complex xứng đáng là một thành phố thu nhỏ ngay tại Hà Nội thân thương này.

    xem thêm thông tin : chung cư ICID Complex
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này