Tai nghe không dây thoại & nhạc Plantronics tiện lợi dễ sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Chúng tôi xin gợi ý đến những bạn một siêu phẩm tới từ hàng sản suất các loại thiết bị âm thanh khét tiếng là Plantronis.Đó là chiếc TAI NGHE BLUETOOTH PLANTRONICS VOYAGER LEGEND
    Vài nét trước về tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend này.
    Là chiếc tai nghe không dây cho nên nó sẽ rất là hợp với đối tượng người tiêu dùng là vận động viên,huấn luận viên, hay người ưa thích tập thể thao mà dường như không gặp phải sự vướng víu từ các chiếc tai nghe có dây thông thường. Chiếc tai nghe này còn được tích hợp công nghệ HD voice cho âm thanh chuẩn & tuyệt hảo, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói hay có thể tự bắt nhận cuộc gọi.
    tiếp sau mình cùng đi vào cụ thể chi tiết từng phần của chiếc tai nghe này nhé.
    Thiế kế độc lạ ôm bịt kín vào lòng tai 1 cách chắc như đinh và thật dễ chịu khi đeo không còn bị đau tai như một số dòng tai nghe bluetooth khác bởi tai nghe được cấu tạo từ chất siêu nhẹ. không dừng lại ở đó Tai nghe Bluetooth Voyager Legend còn được phủ một lớp nano giúp chống bụi 1 cách hiệu quả.
    Với 3 micro được phối kết hợp cho khả năng xử lý âm thanh rất chất lượng trong môi trường nhiều tiếng ồn như công trường, đường xá.
    cảm ứng SmartSensor tự nhận cuộc gọi
    Khí có cuộc gọi đến bạn chỉ cần đeo tai nghe lên tai là có thể bắt đầu trả lời cuộc gọi mà không cần phải nhân nút gọi như nhưng tai nghe thông thường khác. Khi đã liên lạc xong bạnchỉ việc thao tai nghe ra khỏi tai là sẽ tự động kết thúc cuộc gọi không cần thiết phải thêm bất kì một thao tác nào khác.
    Khi tháo tai nghe ra khỏi tai cảm ứng SmartSensor sẽ tự đông ngắt phím call trên tai nghe nhằm mục đích tránh sự vô tình ấn vào phím này.
    Chức năng thông báo thông tin người gọi kèm theo là nhận hoặc lắc đầu cuộc gọi bằng giọng nói. Hiện tại chức năng này chỉ hỗ trợ 4 thứ tiếng là Anh, Pháp, Tây Ban Nha & Đức bởi vậy chúng ta có thể sử dụng 2 từ “Answer” đồng ý hoặc “Ignore.” từ chối.
    Tham khảo sản phẩm:Tai nghe Bluetooth Plantronics
    Tai nghe hoàn toàn có thể sử dụng được cho tất cả các loại Smartphone có hỗ trợ kết nối bluetooth, Plantronics hướng trực tiếp tới người dùng IOS và ANDROID khi có phần mềm MyHeadSet với phần mềm này chiếc tai nghe của bạn sẽ có thêm khá nhiều tính năng thêm rất hay.
    Đặc biệt quan trọng nếu bạn có lỡ để quên chiếc tai nghe của mình ở đâu thì đã có phần mềm Find MyHeadSet giúp bạn có thể dễ dàng tìm lại chiếc tai nghe của mình.
    [​IMG]
    PLANTRONICS VOYAGER LEGEND với công nghệ tiên tiến multipoint hỗ trợ kết nối 2 điện thoại cảm ứng 1 lúc.
    Có chuẩn âm thanh HD cho khả năng nghe nhạc & đàm thoại cực đỉnh.
    Thời gian sạc đầy pin trong một.5h với cổng sạc thông minh dạng nam châm hút từ thuận lợi.
    Đàm thoại liên tục trong 7h duy trì ở chế độ chờ lên đến 11 ngày.
    nội dung bài viết đến đây là kết thúc mình cam đoan rằng nếu khách hàng sử dụng tai nghe này chỉ một lần thôi sẽ thích lắm đó.
    bạn có thể xem thêm những dòng sản phẩm tai nghe bluetooth khác có tại website bên mình:Tai nghe Bluetooth chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này