Tai nghe bluetooth nghe nhạc chính hãng giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bạn đang muốn kiếm một chiếc tai nghe bluetooth để đàm thoại gọi điện liên lạc từng ngày, đi kèm theo là khả năng nghe nhạc với âm thanh chất lượng cao. bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tai nghe bluetooth rất có khả năng đàm thoai + nghe nhạc cực tốt.
    TAI NGHE BLUETOOTH PLANTRONICS BACKBEAT GO 3 CHÍNH HÃNG
    [​IMG]

    là dòng tai nghe bluetooth thượng hạng tới từ công ty Plantronics được thiết kế từ Santa Cruz, California và đươc sản xuất tại Malaysia.
    Ấn tượng trước tiên Plantronics BackBeat Go 3 làm hấp dẫn người tiêu dùng đó chính là được sở hữu một xây đắp gọn nhẹ nhưng lại rất chi là đẳng cấp và sang trọng và tinh tế. mang tới sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
    Backbeat Go 3 được dùng công nghệ bluetooth v3.0 nên sẽ tương thích cho nhiều thiết bị, với công nghệ này sẽ hỗ trợ liên kết nhanh chóng & ổn định không bị gián đoạn.
    Micro với công nghệ tiên tiến HD voice giúp giảm ồn lọc âm thanh khá chuẩn theo nó là công nghệ A2DP khiến cho bạn tận hưởng được các bản nhạc hay trong lúc chuyển động hay thư giãn đầu óc

    Xem thêm:Tai nghe Bluetooth Plantronics chính hãng
    TAI NGHE BLUETOOTH JABRA SPORT PULSE
    Đúng như cái tên thường gọi của nó Sport Pluse trực tiếp hướng đến những người đam mê thể thao.
    Chiếc tai nghe này có khả năng lọc giảm tiếng ồn khi đàm thoại.tích hợp công nghệ tiên tiến High Definition Dolby® Digital Plus bởi thế âm thanh sẽ cực kì hoàn hảo khi nghe nhạc nhé những bạn.

    Chiếc tai nghe đó được trợ giúp NFC kết nối với điện thoại thông minh chỉ với 1 chạm.
    TAI NGHE BLUETOOTH SONY SMART WIRELESS HEADSET PRO
    Với Smart Wireless Headset Pro từ Sony, bạn sẽ có cảm giác giống như đang sở hữu một thiết bị MP3 cổ xưa từ trong thời gian 2004 với kết nối Bluetooth tân tiến.

    Các tiện ích bất ngờ mà sản phẩm có thể đưa tới cho chúng ta như: tố chất sinh hoạt như một các loại thiết bị MP3 tự do, kết nối với điện thoại cảm ứng thông minh Android cho đàm thoại rảnh tay cũng giống như được cho phép hiển thị thông tin từ điện thoại thông minh tới màn hình hiển thị OLED.
    Chất lượng âm thanh stereo với kết nối Bluetooth khiến nó bài bản và chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực nghe nhạc so với những tai nghe Bluetooth khác.
    Xem thêm:Tai nghe Sony Bluetooth

    [/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này