Tài Liệu Tham Khảo Hộp Số Động Cơ Rossi Ytaly

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 11/7/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Đơn Vị Tư Vấn Và Cung Cấp Động Cơ Hộp Số Chính Hãng Rossi Tại Việt Nam
    Công ty Châu Thiên Chí Tel: 0901.492.039 đại lý chính thức Động cơ hộp số giảm tốc rossi tại việt nam, chuyên tư vấn và cung cấp có CO/CQ các loại động cơ rossi , hộp số rossi , dong co hop so rossi , hop giam toc rossi , phanh Motor rossi , khớp nối dong co hop so , bộ ly hợp hộp số , phớt hop so rossi.


    Mô-men xoắn cho phép Của Hộp Số
    Thời gian tồn tại của một hộp số được xác định bởi tải trên các bánh răng và số vòng quay của bánh xe răng.

    Các phép Mn mô-men xoắn tối đa được xác định bởi tải trên các giai đoạn cuối cùng của hộp số và sự ổn định của nhà ở.

    Một số hộp số có đồ thị suốt đời. Nó cho thấy mối quan hệ giữa tỷ lệ i và mô-men xoắn liên quan trong một thời gian cố định thời gian, ví dụ như 1000 hoặc 10000 giờ. Một số điều kiện là tốc độ đầu vào (tương đương với tốc độ động cơ) tương ứng với tổng số vòng quay của tất cả các bánh răng. Trong các cửa hàng chúng tôi do đó hiển thị hai đường cong - cho một động cơ có 250/300 rpm và 500/600 rpm.


    Ví dụ: Max.output mô-men xoắn MX1 được phép ở một tỷ lệ ix1. Với tỷ lệ nhỏ hơn tối đa. mô-men xoắn cho phép phải được giảm xuống, bởi vì nếu không các giai đoạn đầu tiên của hộp số sẽ bị quá tải.

    Ngoài ra với đường cong đời mô-men xoắn động cơ Mm, nhân với tỉ số truyền và giảm hiệu quả thiết bị, được hiển thị (kết quả đầu ra mô-men xoắn Mi).

    Example1: Việc áp dụng cơ giới 1 kết hợp với một hộp số của tỷ lệ ix1 dẫn đến một mô-men xoắn MX1 ra vào thời điểm A. Hộp số có thể truyền mô-men xoắn này, đáp ứng được cuộc đời của mình.

    Nếu tỉ lệ i> ix1 được chọn, mô-men xoắn thực tế sẽ là M> MX1. Tuy nhiên cuộc đời không thể được đảm bảo, như là điểm điều hành bây giờ nằm ở trên của đường cong suốt đời.

    Ví dụ 2: Motor 1 với tỷ lệ IX2. Mô-men xoắn được tạo ra là MX2. Đây là bên dưới của đường cong suốt đời. Việc truyền tải có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không gặp khó khăn.

    Ví dụ 3: Motor 2 và tỷ lệ ix3 đưa ra một mô-men xoắn của Mn. Khi sử dụng một tỷ lệ i> ix3 - hộp số có thể không được nạp hơn Mn.

    Loại hộp số UGA, UGB và UGD có thể được trang bị với freewheels hoặc ly hợp trượt.

    Freewheels truyền tối đa. mô-men xoắn M theo hướng bị khóa, <1 CNM theo hướng ngược lại. Một cách ly hợp trượt tương tự ngoại trừ rằng mô-men xoắn trượt có giá trị cao hơn. Hai ly hợp cách trượt chỉ có thể truyền một giá trị mô-men xoắn hạn chế trong hai hướng thấp hơn so với mô-men xoắn trượt.

    Hộp số giảm tốc là gì?
    Một hộp số sử dụng lợi thế cơ khí để tăng mô-men xoắn đầu ra và giảm RPM. trục của động cơ được đưa vào hộp số và thông qua một loạt các bánh răng bên trong cung cấp mô-men xoắn và tốc độ chuyển đổi. Hộp số của chúng tôi có sẵn trong một loạt các kích cỡ và tỷ số truyền động để đáp ứng một loạt các yêu cầu mô-men xoắn. Các thiết kế cơ sở là một hộp số spur với bánh xe thiết bị bằng kim loại, nhựa và sự kết hợp của hai loại vật liệu. Một tính năng đặc biệt là sự sẵn có của freewheels và ly hợp trượt.

    Khái niệm cơ bản hộp số
    SAIA động cơ hộp số có sẵn trong một loạt các kích cỡ để đáp ứng một loạt các yêu cầu mô-men xoắn. Tỷ lệ từ 4 1/6 đến 6.048.000 có sẵn. Các thiết kế cơ sở là một hộp số spur với bánh xe thiết bị bằng kim loại, nhựa và sự kết hợp của hai loại vật liệu. Một tính năng đặc biệt là sự sẵn có của freewheels và bộ ly hợp trượt.


    Các hộp số được quay bởi động cơ, dòng chảy năng lượng từ đầu vào đến đầu ra trục. Điều đó có nghĩa, họ không được phép để được thúc đẩy bởi các trục đầu ra (ví dụ biến thủ công).

    Điều này có thể dẫn đến tổn thương của một số thành phần bên trong!

    Hướng quay Hộp Số
    Là một chức năng của số giai đoạn, theo hướng quay có thể là chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Hướng quay của các đơn vị hộp số động cơ thường được xác định bởi các trục ra hộp số (lái xe-side, xem DIN EN60034-7, IEC 60.050-411).

    Tỉ Số Truyền Hộp Số
    Một hộp số được đặc trưng bởi i tỉ số truyền của nó hoặc tỷ lệ T. bánh răng thời gian của mình tôi là tỷ lệ ne tốc độ đầu vào và đầu ra tốc độ na. T là thời gian cho một vòng quay của trục đầu ra.

    lực lượng cho phép FA và FR tại trục đầu ra

    tải lực cho phép tại các trục đầu ra là:

    Trục tải FA, kéo hoặc đẩy theo hướng trục của trục

    FR tải Radial hành động ngang trên trục. Giá trị Danh mục được gọi khoảng cách 1 cm đến mang

    Một hộp số được đặc trưng bởi i tỉ số truyền của nó hoặc tỷ lệ T. bánh răng thời gian của mình tôi là tỷ lệ ne tốc độ đầu vào và đầu ra tốc độ na. T là thời gian cho một vòng quay của trục đầu ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này