sửa chữa tủ lạnh tại gia – nhanh – thấp – uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịch vụ chuyên sua tu lanh tại nhà nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng tại hầu hết các quận khu vực TP.HCM. tôn tạo tủ lạnh đạt chuẩn, giá cạnh tranh, bảng báo khung học phí trực tiếp trên website. Sau khi sửa khách hàng được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm.

    [​IMG]

    Nhu cầu con người ngày càng cao, nên việc bỏ tiền sắm một chiếc tủ lạnh ko hề khó.Vấn đề khó ở đây là sử dụng như thế nào sao cho chiếc tủ lạnh nhà mình hoạt động thường nhật và nâng cao tuổi thọ của máy. đồ vật gì cũng vậy sử dụng 1 thời kì cũng phải xảy ra mà hư hỏng ko thể tránh khỏi. bởi vậy tu sửa tủ lạnh tại nhà được xây dựng thương hiệu nhằm mục tiêu đáp ứng và trả lại cho quý khách một chiếc tủ lạnh như ban sơ.

    các hư hỏng thường gặp



    Tủ lạnh chạy không ngắt

    Hiện tượng tủ lạnh chạy liên tiếp có thể vì những nguyên cớ như không đủ ko khí giải nhiệt lưu thông quanh co tủ hoặc đường lưu thông bị nghẽn, đệm cửa tủ không bí mật, làm đá quá phần lớn hoặc cho vào tủ quá rất nhiều thực phẩm.

    Nạp thiếu gas hoặc thừa gas, nhiệt độ môi trường cao, rơle nhiệt độ hỏng, đèn trong tủ sáng liên tục và mở cửa tủ lạnh quá rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này khách hàng nên tùy từng duyên do để khắc phục

    Đặt lại địa điểm tủ vào địa chỉ thông thoáng hoặc kiểm định lại những đường tuần hoàn bị nghẽn, gạt bỏ các chướng ngại vật làm nghẽn đường tuần hoàn ko khí giải nhiệt. Kê lại tủ bằng nivô (lò xò lên xuống) điều chỉnh lại đệm cửa cho khít. giảm thiểu làm đá cũng như đựng thức ăn quá vận tải.

    Tủ lạnh bị thiếu gas

    thời gian làm lạnh kéo dài (máy nén làm việc liên tiếp ko nghỉ).

    Dàn nóng chỉ tương đối nóng.

    Dàn lạnh bám tuyết ko đều hoặc ko có tuyết bám.

    Đương ống hút về máy nén không có đọng sương hoặc không mát.

    Nếu đo dòng làm việc của tủ thì thấy nhỏ hơn dòng định mức.

    Có thể dùng que diêm để nhận mặt thiếu gas bằng phương pháp đốt que diêm và hơ vào cuối dàn nóng (lúc hệ thống đang hoạt động) nếu đoạn ống được hơ nóng ko thể sê tay vào được thì kết luận tủ thiếu gas (không dùng bật lửa). Nếu tủ đủ gas lúc hơ nóng môi chất sẽ bay khá và làm mất đoạn bị đốt nóng do đó có thể sê vào được đoạn hơ nóng

    sửa tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo không đông đá

    – Tủ lạnh cất quá nhiều đồ bên trong

    – Ống lưu thông giữa bộ làm lạnh đến tủ lạnh bị tắc

    – Bộ xả đá không hoạt động

    – Ga lạnh bị rò ra bên ngoài

    – Đệm cao su ở cửa tủ bị hỏng

    – Công tắc đèn tủ lạnh bị hỏng

    Tủ lạnh ko vào điện

    Động cơ có thể hư (thường là chập, cháy) do lâu ngày làm việc với điện áp phải chăng và rơle nhiệt ở trong tình trạng, đóng điện sau 3-5 phút là ngắt. khi này sờ vào block động cơ thấy nóng. Chỉ bửa block ra quấn lại động cơ thôi.

    Nguồn điện không vào được động cơ do role nhiệt đóng/cắt quá rất nhiều nên cháy đứt cuộn sợi đốt. do nguồn điện có áp “thường xuyên” thấp! Hãy kỹ lưỡng kiểm tra lại (Hộp nhỏ vuông nằm ngay trên block động cơ).

    Dây điện nguồn bị đứt bởi vì chuột gián cắn, trong lúc này quý khách phải kiễm tra lại đoạn dây thật kỹ nhưng hãy nhớ rằng khách hàng phải phải ngắt nguồn điện trước khi thực hành thao tác nhé. sửa tủ lạnh tại nhà

    Các chi nhánh của công ty được đặt trên tất các quận tại Hà Nội đi lại rất thuật tiện, khi tủ lạnh nhà bạn có vấn đề bạn hãy gọi cho chúng tôi theo sô điện thoại hotline: 0915555678 , công ty chúng tôi sẽ điều hành kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất với nhà bạn, có mặt sau 15 phút để sửa chữa tủ lạnh cho bạn.
     
    Đang tải...
: sua tu lanh

Chia sẻ trang này