Sự kiện đào tạo đặc biệt của Mỹ thu hút gần 1200 môi giới BĐS tham dự

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 29/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng 26/6, tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon (Tp.HCM) đã diễn ra chương trình “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp” với sự tham gia đào tạo trực tiếp của Chủ tịch Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ (NAR) - ông Steve Brown.
    >> chung cư 21 lê văn lương
    Đây là cơ hội để các môi giới Việt Nam học hỏi kinh nghiệm từ Mỹ - cường quốc hàng đầu thế giới về sự chuyên nghiệp và bài bản trong hoạt động môi giới bất động sản với lịch sử trên 100 năm hình thành và phát triển.
    >> bán chung cư 21 lê văn lương
    “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp” nằm trong chuỗi các sự kiện đào tạo kiến thức chuyên nghiệp ngành bất động sản được đầu tư thực hiện. Các hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ thông tin, kiến thức, hướng tới một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp và lành mạnh. Việc tổ chức chuỗi sự kiện đào tạo cũng nằm trong chiến lược duy trì và giữ vững vị thế “Kênh thông tin số 1 về BĐS” tại Việt Nam của
    >> thành an tower 21 lê văn lương
    Trong khuôn khổ chương trình, các học viên được bổ sung các khối kiến thức trọng yếu như: Mô hình kinh doanh BĐS ở các nước phát triển; Nghiệp vụ độc quyền đại diện người bán, người mua, người cho thuê và người thuê theo chuẩn quốc tế; Xây dựng thương hiệu và marketing trong kinh doanh dịch vụ môi giới BĐS… Các môi giới cũng được cập nhật những kiến thức về môi giới bất động sản mới nhất từ Hiệp hội môi giới Quốc gia Mỹ như xu hướng, thách thức của thị trường bất động sản thế giới, các kỹ năng, kinh nghiệm trong việc môi giới bất động sản cho khách hàng nước ngoài.

    chuyên viên kinh doanh cao cấp
    Chương trình “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp” do ông Steve Brown,
    Chủ tịch Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ (NAR) trực tiếp đào tạo
    Chương trình được dẫn dắt bởi 2 chuyên gia BĐS hàng đầu của Mỹ: Ông Steve Brown và ông Mark Stokoe. Đặc biệt, Steve Brown từng là chủ tịch của NAR nhiệm kỳ 2014, là người đồng sáng lập Irongate Inc., Realtors® - một công ty chuyên biệt về bất động sản được thành lập từ năm 1975 với 6 chi nhánh trên khắp Hoa Kỳ. Trong khi đó, Mark Stokoe là Giám đốc Marketing của Irongate Inc., Realtors®.

    Tham gia khóa học, ông Phùng Văn Tài, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Nam Việt cho biết: “Nội dung tôi tâm đắc nhất trong buổi đào tạo là vấn đề đạo đức trong kinh doanh bất động sản. Ở các nước phát triển, một môi giới ngoài chứng chỉ hành nghề còn bị quản lý bởi các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp rất nghiêm túc. Nếu không tuân thủ các quy tắc nghề nghiệp sẽ khó trụ lại với nghề. Tuy nhiên, quan điểm này vẫn còn mới mẻ và chưa được chú trọng tại Việt Nam. Tôi cho rằng những buổi đào tạo này hết sức thiết thực và cần nhân rộng”.

    chuyên viên kinh doanh cao cấp
    Gần 1.200 môi giới đã tham gia chương trình
    Ông Tuấn Duy, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Sài Gòn chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi tham gia sự kiện đào tạo nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp của Batdongsan.com.vn. Tôi đánh giá cao tính thiết thực và hữu ích của các chương trình đào tạo. Sự kiện đào tạo “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp” là cơ hội hiếm hoi giúp các môi giới Việt Nam được tiếp cận kiến thức về môi giới của chuyên gia quốc tế, hiểu hơn về quy trình hoạt động môi giới ở nước ngoài và thị hiếu của khách hàng quốc tế”.

    Điểm đặc biệt là sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp “Chứng nhận của NAR”, được quyền sử dụng chứng nhận của NAR cho việc xúc tiến kinh doanh và tiếp thị. Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại khách sạn Marriot. Chương trình do kênh thông tin phối hợp với Hiệp hội môi giới quốc gia Mỹ - NAR, Hội môi giới BĐS Việt Nam – VARs tổ chức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này