Sự không giống nhau giữa trầm hương và kỳ nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    tượng trầm hương Trong dân dã thường có câu nói gắn sát với Trầm Hương đó là “Ngậm Ngãi Tìm Trầm” nói lên sự gian nan của người xưa khi đi tìm Trầm Hương. Có nhiều người rời khỏi ko lúc nào tái phát lại. bởi Trầm Hương cực kỳ rất hiếm nên nhiều người có thể tấn công đổi cả sinh mạng để mong kiếm được Trầm và thay đổi cuộc đời. mặc dù thế, Trầm Hương có đa dạng kiểu loại không giống nhau và có Giá trị khác biệt nên người ta dễ dẫn đến lầm lẫn đáng tiếc.

    [​IMG]

    Trầm hương:

    Trầm Hương là tên thường gọi chung để chỉ loại gỗ Trầm đặc biệt. Trầm Hương được phân làm đa dạng kiểu loại khác nhau với Chi phí trị tương ứng. Loại quý nhất là Kỳ Nam, không nhiều nên có Giá trị & giá thành không nhỏ. có không ít người kinh doanh Trầm Hương mấy chụp năm nhưng không một lần nhìn thấy Kỳ Nam. vì vậy, nếu ai đó tìm kiếm được Kỳ Nam sẽ tương đối phú quý. và người xưa tìm Trầm Hương chính là tìm Kỳ Nam.

    thác khói trầm hương

    Trầm Hương được chia thành 4 loại chính : trầm mắt kiến có lỗ, có hang do kiến đục làm tổ trước lúc cây thành trầm; trầm rễ bởi vì rễ cây sinh ra; trầm mắt tử kết tạo bên trên nhánh cây và cuối cùng là trầm tốc ở trên thân cây. Trầm tốc là dòng có không ít nhất & thông dụng nhất trên Thị Trường với rất nhiều Giá khác nhau. Tùy theo nguyện vọng & giá thành không giống nhau mà người ta sản xuất ra nhiều thành phầm không giống nhau như vòng đeo tay, xâu chuỗi hạt, bột trầm xông nhà & các loại nhang trầm….

    Kỳ Nam:

    Mẫu trầm hương

    Kỳ Nam cũng rất được phân ra làm 4 loại chính mà dân dã tinh chết thành khả năng là “nhất bạch, nhì thanh, tam huỳnh, tứ hắc”. Bạch Kỳ Nam có dung nhan trắng, chất mềm & đông đảo dầu. Thanh Kỳ Nam màu khá xanh, nhiều dầu thì mềm, ít dầu thì cứng. Huỳnh Kỳ Nam gold color như sáp ong, chất cứng và nặng nề, để lâu khô dầu trở nên nhẹ. Hắc Kỳ Nam mùa đen chất cứng nhưng mà Nơi nhiều dầu lại mềm như bạch kỳ nam.

    cách dễ dàng nhất để nhận biết kỳ nam là ngậm vào đầu lưỡi sẽ thấy tê và duy trùy trạng thái tê buốc lâu.

    Có đa số chúng ta hoài nghi có loại Nhang Trầm Hương bên trên Thị phần bởi họ cho rằng Giá Trầm Hương rất cao thì chẳng thể nào làm Nhang, Hương được. Họ suy nghĩ siêu đúng và cũng phụ thuộc điều này, có nhiều cơ sở bán Nhang Trầm, Hương Trầm hoặc bột Trầm với Giá cao dông ngưỡng. do đó, bạn không nên sắm bột Trầm Hương, Nhang Trầm, Hương Trầm những trung tâm lạ lẫm mà hãy mua qua lời người bên cạnh Ư, anh em ra mắt nhé.

    mặc dù thế, thực chất là có loại Nhang Trầm thuần chất với giá bán thông thường, ko cao lắm do Nhang Trầm, Hương Trầm loại này đc sản xuất bằng nguyên liệu Trầm Hương phổ cập hiện nay với giá cả vừa phải. Chúng cũng có không ít Giá khác biệt nhờ vào Chi phí vật liệu Trầm Hương đầu vào để sinh sản Nhang Trầm, Hương Trầm.

    nguy nan đặc biệt là các cơ sở bán Nhang Trầm, Hương Trầm được sản xuất bằng hóa chất tẩm vào bột gỗ tạp với Chi phí cao gạt gẫm người sử dụng. cũng có trường hợp, Nhang Trầm, Hương Trầm được bán ra với Chi phí cực rẻ. Bạn hoàn hảo nhất không mua những loại này bởi nó làm trọn vẹn từ hóa chất độc rẻ tiền.

    cách nhận biết trầm hương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này