SEO làm sao Để top Kết Quả tuyệt Nhất Cho Website

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi taimaimaipro, 12/9/17.

  1. taimaimaipro

    taimaimaipro New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tối ưu hóa dụng cụ từng được xem như là cách thức marketing online hiệu quả nhất hiện. Nếu website của bạn xuất hiện trên Google và ắt các phương tiện từng khác, bạn sẽ sở hữu một lượng truy cập lớn miễn phí từ internet – từ đó bạn có thể có được một lượng khách hàng lớn và tăng doanh số bán hàng.

    Những người dùng công cụ cỡ để tìm kiếm sản phẩm thường là những khách hàng tiềm năng bởi họ đích thực có nhu cầu, vì vậy, nếu website của bạn không xuất hiện trên các phương tiện cỡ, bạn đã bỏ lỡ những khách hàng tốt nhất, cũng là bỏ lỡ một

    Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp chú trọng đến việc tối ưu hóa phương tiện chừng – đây là một đầu tư có lợi và tác động lâu dài của một doanh nghiệp. Những quảng cáo trả tiền theo click sẽ chỉ kéo dài khi bạn đủ uổng để duy trì quảng cáo đó trên các phương tiện lớp, trong khi đó, tối ưu hóa công cụ lóng sẽ giúp sản phẩm của bạn tồn tại chỉ cần website của bạn vẫn còn hoạt động.

    SEO LÀ GÌ?

    SEO (Search Engine Optimization) Tối ưu hóa phương tiện khoảng đó là một tổ hợp (Hay giao hội) các phương pháp (Kỹ thuật, chiến thuật của Marketing và Công nghệ internet) nhằm nâng cao thứ hạng của một website hay trang web cụ thể trong các trang kết quả của các dụng cụ cữ (phổ thông nhất là Google).

    Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website ( tác động mã nguồn HTML, cấu trúc, layout và nội dung website bao gồm text, ảnh, video hay đa dụng cụ khác trên web mà người dùng nhìn thấy hay tương tác được) và xây dựng các liên kết hữu ích bên trong website (Internal links) và từ các trang uy tín bên ngoài (Inbound links) đến trang để các phương tiện lùng tuyển lựa trang web thích hợp nhất phục vụ người lớp trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy và đặt được yêu cầu cần tìm của họ.

    SEO được xem như là cách thức marketing online hiệu quả nhất bây chừ.

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ WEBSITE XUẤT HIỆN TRONG DANH SÁCH ĐẦU TIÊN TRÊN GOOGLE

    Để website đăng bán sản phẩm của bạn xuất hiện trong danh sách trước hết trong kết quả cữ của Google phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Một nghiên cứu về số liệu cữ cho rằng có yều nguyên tố tác động vào thuật toán xếp hạng của Google.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đưa website của mình lên vị trí tốp đầu trong kết quả kiếm, dưới đây là những nguyên tố được coi quan trọng hàng đầu tác động lên thuật toán trên dưới của các dụng cụ lóng:

    Tạo nên nhiều liên kết tự nhiên trỏ đến website của bạn từ những website khác.
    Nội dung website độc quyền
    Độ tin tưởng của website
    Tuổi của tên miền
    Tối ưu hóa cấu trúc và các yếu tố khác của website
    Biết được các nguyên tố giúp website của bạn được xếp hạng, bạn sẽ hiểu làm thế nào để nó được đẩy lên top của các dụng cụ lùng.
    học seo tphcm
    học facebook marketing ở đâu tại tphcm
    học google adwords
    kết liên thiên nhiên
    [​IMG]
    Khi một website khác đặt kết liên đến website của bạn là một cách tối ưu hóa công cụ lóng một cách hiệu quả nhất. vì chưng nó hiệu quả nên người dùng thường bỏ tiền để trả cho các kết liên nhằm kéo website của mình lên top trên Google và các công cụ quãng khác. Cũng do đó, rất nhiều doanh nghiệp đã cạnh tranh nhau về đẳng cấp cỡ.

    Có rất nhiều nhân tố tác động lên thuật toáncủa các công cụ lùng

    Có 2 cách để đặt các kết liên:

    Đặt các backlink. chọn lọc những website tốt và tìm cách đặt link trỏ về website của bạn
    Tạo ra một website và kết liên tự nhiên đến website của bạn.
    Bạn sẽ mất nhiều thời kì để xây dựng một website trổi để người dùng tự động liên kết với website của bạn. Hãy làm cho website của bạn trở nên độc đáo và trở nên một trong những kinh nghiệm gây lộn để ý của mọi người, họ sẽ muốn san sớt website của bạn với những người khác – điều đó có tức thị bạn đã tăng được nhiều liên kết đến website của bạn một cách hoàn toàn thiên nhiên.

    Hơn nữa, thuật toán của Google được thiết kế để phát hiện các loại liên kết, do đó những trang web có lượng truy cập lớn và kết liên có tác dụng với người dùng sẽ hiệu quả hơn so với những link không có tác dụng.

    Vậy làm thế nào để có những kết liên thiên nhiên? Dưới đây là một đôi gợi ý:

    phê duyệt các báo điện tử: Các website tổng hợp tin tưởng.# hoặc các tờ báo điện tử đang mang lại những backlink có giá trị nhất đối với các công cụ cỡ. Hãy tìm những trang web rưa rứa và đăng bài có kết liên trỏ về website của bạn.
    Nội dung website độc quyền: hãy tạo sự dị biệt cho website của bạn – dù đó là sự khác biệt về sản phẩm, về dịch vụ khách hàng hay chính sách đều có thể mang lại cho bạn sự khác biệt. Hãy dành thời kì và công sức xây dựng nội dung website thật tốt đẻ mang lại cho khách hàng những kinh nghiệm hay và những trải nghiệm huých.
    Tạo nội dung có giá trị và cần thiết: Có thể là những biểu đạt sản phẩm, những chỉ dẫn, hướng dẫn cho người mua hoặc blog sẽ làm cho nội dung của website của bạn tốt hơn và dễ được gắn kết liên.
    Duy trì các bước từ 1 đến 3 liên tiếp: Đây không phải là nhiệm vụ được thực hiện độc nhất một lần mà là một chuỗi hoạt động liên tục và cần phải được duy trì suốt 365 ngày như một phần của công việc marketing.
    NỘI DUNG

    Nội dung là những thông điệp mà website của bạn nói đến. Hẳn bạn có rất nhiều kinh nghiệm và tri thức về lĩnh vực mà bạn kinh doanh – hãy dùng những điều đó để xây dựng một blog san sớt cho người dùng với những thông tin mà họ quan tâm thay vì việc dành hết thời gian cho công tác bán hàng.

    Dưới đây là một số cách để tạo nội dung cho website của bạn:

    hướng dẫn hoặc giải thích một vấn đề nào đó: Hãy tạo các nội dung xung quanh sản phẩm của bạn như: hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tác dụng của sản phẩm,… hết thảy những thông báo về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, bạn sẽ cuốn được nhiều khách hàng đến với website của bạn, qua đó việc bán hàng cũng sẽ tiến triển tốt.
    Người viết là các chuyên gia, không phải là viên chức bán hàng: để có được những nội dung độc quyền và tốt, nó nên được viết từ những người có chuyên môn và có uy tín. Ngoài việc tạo ra những nội dung mới, bạn nên tiếp cận với người đọc những bài viết giải đáp những thắc mắc của họ – điều này làm tăng uy tín cho website của bạn trong mắt khách hàng.
    Xây dựng chiến lược để lôi cuốn được lượng những người truy cập với mục đích nghiên cứu: nhiều người sử dụng phương tiện khoảng với mục đích nghiên cứu và tìm hiểu thông báo chứ không phải là mua hàng. Hãy đặt mình vào vai trò của người dùng để biết được họ cần kiếm điều gì, qua đó tạo nên những bài viết về vấn đề mà người dùng quan hoài, những nội dung bạn tạo ra đó sẽ là những nội dung độc quyền của website bạn. Những điều này không khó, nó chỉ mất một ít thời kì của bạn và sẽ mang lại một kết quả xứng đáng.
    ĐỘ tin tưởng.# CỦA WEBSITE

    Xây dựng niềm tin không phải là việc khó. Rõ ràng, nếu khách hàng không tin, họ sẽ chẳng bao giờ liều lĩnh mua hàng của bạn. Thế nên đừng “thổi phồng” những gì bạn đang có, như thế chỉ cuốn khách hàng mua hàng độc nhất vô nhị 1 lần mà không thể giữ chân họ ở lại với bạn lâu dài.

    Ngoài việc gây dựng niềm tin cho khách hàng phê duyệt chất lượng và giá thành sản phẩm, bạn cũng có thể gây dựng niềm tin cho khách hàng ban sơ ngay trên website của bạn:

    Ý kiến của khách hàng: Những lời khen của khách hàng dành cho các sản phẩm và cách phục vụ của bạn sẽ tác động rất lớn đến tâm lý của người đọc. Hãy công khai những lời khen của khách hàng về bạn ngay trên website để nâng cao uy tín của mình.
    Hiển thị giấy phép bảo mật: bình thường đối với các website được bảo mật như các cổng thanh toán trực tuyến hoặc các website chính thức của ngân hàng sẽ được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép bảo mật. Hãy hiển thị giấy phép bảo mật này ngay trên website bằng cách thêm “s” sau http cùng với chứng thực của cơ quan chức năng là một website đã được cấp phép) – điều này sẽ giúp khách hàng tin vào độ an toàn của website bạn.
    Công khai giấy phép kinh dinh: Việc công khai giấy phép kinh doanh trên website mà bạn bán hàng cho người mua thấy bạn đã được cấp quyền để kinh dinh mặt hàng mà bạn đang đăng bán và những sản phẩm đó hoàn toàn chất lượng. Điều này giúp khách hàng tin vào các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang kinh doanh hoặc họ biết rằng họ sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
    TUỔI THỌ CỦA TÊN MIỀN

    Tên miền của bạn càng được dùng lâu thì càng dễ được các dụng cụ độ ưu tiên mức độ hiển thị, bởi website đó đã cũng cấp trải nghiệm cho người dùng trong một thời gian dài – các dụng cụ tầm có thiên hướng đẩy các website này lên vị trí top.

    CẤU TRÚC WEBSITE VÀ SỰ TỐI ƯU HÓA

    Điều này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của SEO. Các phương tiện kiêng kị sẽ dễ dàng phát hiện được website của bạn nếu bạn cấu trúc website hợp lý. Hãy tối ưu hóa những hạng mục, tiểu mục để người dùng dễ dàng kiếm những thông báo họ cần trên website của bạn.

    Dưới đây là trật tự mà bạn nên tiến hành tối ưu hóa website:

    Tiêu đề bài viết của bạn phải độc đáo, hấp dẫn. Không nên để các tiêu đề trùng nhau.
    Tìm cách điều hướng các liên kết giữa các bài viết – đây là việc vô cùng quan yếu. Bởi khi khách hàng đọc xong bài viết này, họ có thể dễ dàng nhìn thấy được kết liên với một bài viết khác mà họ quan tâm.
    Hãy dùng thẻ H1 để gắn vào mã nguồn của bạn. Các nội dung được gắn với các thẻ H1 phải hiệp với thẻ tiêu đề.
    dùng hình ảnh gốc và diễn đạt hình ảnh đó bằng thẻ alt
    Giữ iframes ở mức tối thiểu.
    Nội dung chứa tên miền của bạn
    Những thông tin trên là tuốt tuột những gì bạn phải làm để tối ưu hóa website phục vụ cho SEO – hãy giao hội thời gian và công sức để cải thiện tất tật và bạn sẽ nhận ra được những hiệu quả nó mang lại.
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này