Sau khi phun xăm mí mắt kiêng ăn gì là hợp lý?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Phun xăm mí mắt là kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên đòi hỏi sự tỉ mỉ tinh tế của kỹ thuật viên trong việc tạo đường viền mí đẹp phù hợp với dáng mắt. Bên cạnh đó, không thể không lưu ý đến chế độ chăm sóc sau phun xăm. Về chế độ dinh dưỡng, sau khi xăm mí mắt cần có chế độ kiêng khem nhất định. Xăm mí mắt kiêng ăn gì là điều bạn cần chú ý.
    [​IMG]
    Xăm mí mắt kiêng ăn gì để nhanh hồi phục, có đôi mắt quyến rũ, tự nhiên?

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên, tuy nhiên, quỹ thời gian của mỗi người càng ngày dường như không đủ để vừa làm việc, nghỉ ngơi vừa chăm sóc sắc đẹp. Lúc này những dịch vụ phun xăm như xăm mí mắt rất được ưa chuộng, khắc phục việc phải dành nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày của chị em. Để tự nhiên nhất sau khi xăm mí mắt, nên chú ý kiêng những món ăn, đồ uống sau:

    Xăm mí mắt kiêng ăn gì?
    Việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học sau khi xăm mí mắt rất quan trọng. Đây là yếu tố bên trong tác động đến hiệu quả thẩm mỹ. Chẳng hạn việc ăn thực phẩm gây dị ứng sẽ dễ để lại sẹo, sưng lâu hơn, hoặc viền mí mắt không lên màu như ý muốn. Sau đây là một số thực phẩm mà bạn đặc biệt nên kiêng:
    Sau xăm mí mắt nên kiêng ăn thịt bò
    Thịt bò giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ gây nên tình trạng thâm da. Nên tránh ăn thịt bò trong thời gian đầu sau khi xăm mí để mí mắt lên màu đẹp nhất.
    Kiêng thịt gà
    Thịt gà tốt cho sức khỏe nhưng phần da lại độc, nếu bạn ăn thịt gà có cả da trong thời gian sau xăm mí có thể gây ngứa, khó chịu cho mắt.
    Không ăn đồ nếp
    Đồ nếp giàu năng lượng nhưng là nguyên nhân khiến tình trạng viêm mưng mủ xảy ra, nhất là với vết thương hở. Đồ nếp sẽ làm cho lớp vảy phun xăm mí mắt lâu khô, lâu bong. Do đó, nên tránh ăn đồ nếp ngay sau khi xăm mí mắt.
    Không ăn rau muống
    Rau muống được nhiều người thích, có tính mát tốt cho cơ thể. Song tác dụng sinh da thịt nên sau khi xăm mí mắt, thời gian đầu bạn tuyệt đối không nên ăn rau muống để tránh gây sẹo lồi ở viền mí.
    Không dùng chất kích thích
    Không dùng rượu, bia, đồ uống có cồn, cafe… Những thức uống có chứa chất kích thích có thể khiến khu vực xăm mí mắt bị đau nhức.
    Bên cạnh những thực phẩm cần kiêng, bạn nên ăn nhiều hoa quả rau xanh, đặc biệt là dứa để giúp màu mí nhanh chóng lên đều, đẹp như ý. Nên bổ sung nhiều loại rau, củ, quả chứa nhiều vitamin A, C, E như đu đủ, cà rốt, bưởi, cam… để tăng sức đề kháng, giúp khu vực xăm mí mắt mau lành.

    Chăm sóc sau khi xăm mí mắt
    Sau khi xăm mí mắt, để có một kết quả đẹp, độ bền màu cao, cần chú ý chăm sóc thật kỹ. Một số lưu ý bạn nên bỏ túi để giúp kết quả thẩm mỹ có thể hoàn hảo và lâu dài nhất. Đó là:
    + Tránh để nước dính ngay vào vùng viền mí mắt khi vừa xăm mí.
    + Không có những tác động mạnh vào viền mí mắt, tuyệt đối không dụi tay vào mắt, sờ mí mắt…
    + Không trang điểm mắt như dán lông mi giả, kẻ viền… ngay khi phun.
    + Sau khi phun xăm mí mắt, cần hạn chế bắt vùng mắt làm việc quá nhiều, hạn chế đọc sách, xem ti vi, điện thoại, máy tính…
    + Tích cực bảo vệ vùng mí mắt, tránh làm bụi bẩn và những tác động xấu từ môi trường đến mắt như khói, bụi, ô nhiễm, nắng, gió… Khi ra ngoài, nên đeo kính và đội mũ rộng vành. Giữ vệ sinh cho đôi mắt để không bị viêm nhiễm, sưng tấy…
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này