Quạt sưởi đèn Halogen sao tốt vậy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 7/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    QUẠT SƯỞI QUAY ĐƯỢC KHÔNG?

    Trên thị trường hiện nay dòng quạt sưởi rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến vào mùa lạnh.​


    Vậy dòng quạt sưởi này có khác gì so với các loại quạt điện thông thường, quạt sưởi quay được không? Nguyên lý hoạt động của các dòng quạt sưởi hiện nay là như thế nào? Quạt sưởi dùng có tốt không?
    Tất cả những thắc mắc trên của người tiêu dùng sẽ được giải đáp ở trong bài viết này.
    Trước hết để đi tìm câu trả lời quạt sưởi quay được không chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của các dòng quạt sưởi hiện nay.
    Quạt sưởi hiện nay được chia làm 3 loại: quạt sưởi đèn halogen, quạt sưởi đèn hồng ngoại và quạt sưởi gốm Ceramic. Về nguyên lý cấu tạo thì dòng quạt sưởi sử dụng công nghệ đèn halogen có loại sưởi bằng bóng halogen là không quay được, đèn sẽ gắn cố định vào máy. Ngoài ra dòng quạt sưởi đèn halogen có loại thiết kế quạt lồng có thể quay được.
    [​IMG]

    Về dòng quạt sưởi đèn hồng ngoại thì dòng này chủ yếu dùng để sưởi nhà tắm, các bóng đèn hồng ngoại được gắn trong máy đa số các hãng sản xuất loại sản phẩm này thường không có cánh quạt tản nhiệt, một số dòng quạt sưởi đèn hồng ngoại như Philip, Saiko có thiết kế quạt tản nhiệt ở giữa cho khả năng xoay đều xung quanh.
    Riêng dòng quạt sưởi gốm Ceramic thì đều có thiết kế kiêu quạt xoay đều về 2 bên. Riêng dòng dùng để sưởi nhà tắm thì có thiết kế treo cố định vào tường, máy có quạt xoay nhỏ dùng để tản nhiệt không gian sử dụng.
    Vậy nhìn chung thì đa số các dòng quạt sưởi là đều quay được trừ dòng sưởi bằng đèn halogen là không xoay được. Với thiết kế xoay được thì nhiệt lượng sẽ được phát tán đều quanh không gian sử dụng, nhiệt sẽ không bị phát tán tại điểm quanh máy mà lan rộng đều quanh diện tích tiếp xúc đặt máy. Qua một số thông tin trên chúng ta đã có thể tìm được câu trả lời cho thắc mắc của một số khách hàng là quạt sưởi quay được không, đáp án là quạt sưởi quay được trừ dòng sưởi bóng halogen.
    CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO DÒNG QUẠT SƯỞI GỐM CERAMIC FUJIE CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN ĐANG RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

    Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE công nghệ Nhật Bản sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến nhất hiện nay là sưởi bằng gốm Ceramic. Với ưu điểm vượt trội so với các dòng quạt sưởi hồng ngoại, quạt sưởi halogen như không đốt cháy oxi, không gây khô da và không phát sáng gây chói mắt cho người sử dụng khi ngủ.
    Thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản cho chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Tất cả các model quạt sưởi gốm Ceramic FujiE đều có thiết kế quay được trừ dòng sưởi nhà tắm thì chỉ có thiết kế quạt nhỏ phía dưới giúp tản nhiệt nhanh và đều nơi sử dụng.

    Dòng máy sưởi nhà tắm FujiE model BCH-200 dùng để sưởi ấm cho nhà tắm. Sản phẩm có thể dùng ở các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhưng dùng tối ưu nhất là để sưởi trong nhà tắm cho người già, trẻ em và người bệnh vào mùa đông.
    Máy sử dụng công nghệ làm nóng sợi đốt và có mức độ bảo vệ chống nước theo tiêu chuẩn P21 chuyên dùng trong nhà tắm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Máy có 3 tùy chọn cho chế độ gió là mát-ấm-nóng để người sử dụng có thể lựa chọn giúp điều chỉnh theo nhiệt độ phòng và tự động kiểm soát nhiệt độ phù hợp.Với chế độ bảo vệ quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi máy hoạt động quá công suất hay nhiệt tỏa ra nóng bất thường. Máy có thiết kế 01 quạt nhỏ phía dưới, vậy quạt sưởi quay được không? Quạt nhỏ này có thể xoay được giúp nhiệt phát ra đều xung quanh diện tích sử dụng.
    Chúng ta có thể tham khảo các dòng quạt sưởi hiện đang được người tiêu dùng tin cậy nhất trên thị trường tại Siêu thị điện tử Megabuy. Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp các dòng quạt sưởi, máy sưởi uy tín nhất thị trường. Với chế độ bảo hành 12 thánh và dịch vụ COD giao hàng miễn phí đến tận nơi khách hàng sẽ được hưởng những chính sách hậu mãi tốt nhất. Chúng ta có thể truy cập website qua địa chỉ www.megabuy.vn để tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm sưởi năm 2016. Mong rằng qua bài viết này chúng ta có thể tìm được câu trả lời chuẩn xác nhất cho thắc mắc quạt sưởi quay được không của nhiều khách hàng khi có nhu cầu cần mua dòng sưởi cho mùa đông. Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về ngành hàng sưởi mùa lạnh năm 2016.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này