Phương pháp học tiếng anh cho người đi làm

Thảo luận trong 'Dịch vụ Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 9/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vào lúc 14h ngày 25/6, ông Michel Le Quellec, ông Andrew Whitmarsh và ông Ngô Anh Tuyên đến từ trung tâm Anh ngữ quốc tế Wall Street English sẽ tư vấn cho độc giả VnExpress phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.


      • [​IMG] Ông Michel Le Quellec, CEO Đông Nam Á của WSE.

      • [​IMG] Ông Ngô Anh Tuyên, Giám đốc marketing WSE.

    Chào Vnexpress Tôi năm nay 31 tuổi hiện tại tôi đang đi làm và cũng theo học tiếng anh thêm ngoài giờ. Việc học tiếng anh không hiểu quả, tôi không thể nhớ được từ vựng và sử dụng từ vựng trong khi dùng tiếng anh doanh nghiệp giao tiếp. Mong VnExpress hướng dẫn.

    Nguyễn Trung Hiếu, 31 tuổi, Bắc Ninh
    Ông Ngô Anh Tuyên, Giám đốc marketing WSE:
    Chào độc giả VnExpress! rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Để nhớ được những từ vựng bạn đã học, bạn cần phải sử dụng nó thường xuyên. Vì môi trường sống và làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn.( tìm hiểu thêm phương pháp đào tạo doanh nghiệp)
    Mỗi khi học từ vựng mới, bạn cần phải luyện và sử dụng từ vựng đó vài lần trong ngày. Ngoài ra, nói chuyện với người nước ngoài sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng nghe và phát âm tốt hơn. Chúc anh tìm được một môi trường học và nói tiếng Anh tốt hơn cho mình.


    [​IMG]
    Toàn cảnh buổi tư vấn trực tuyến.

    Xin cho biết cách học tiếng Anh hiệu quả nhất bởi vì tôi vừa đi học vừa đi làm. Công việc của tôi đặc thù nên thường xuyên đi công tác. Vì vậy, tôi không có nhiều thời gian, xin cám ơn.

    Nguyen Thanh Doi, 34 tuổi, Tinh Soc Trang
    Ông Andrew Whitmarsh:

    Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề chung của nhiều người khi gửi câu hỏi tham gia cuộc tư vấn trực tuyến này. Theo tôi, bạn phải có kế hoạch chi tiết và rõ ràng về việc học của mình. Mục đích của việc học tiếng Anh là để làm gì và phải bám sát mục tiêu đó. Bạn nên lắng nghe những lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trước đó, đồng thời chọn lựa phương pháp, giáo trình phù hợp để hoàn thành được mục tiêu của mình.

    Cho tôi hỏi học tiếng Anh giao tiếp cho người đang đi làm thì nên bắt đầu từ đâu? Theo các vị chuyên gia thì tôi nên tự học ở nhà trước hay đến trung tâm? Nếu đi học ở trung tâm thì nên học ở trung tâm người Việt dạy hay 100% người nước ngoài dạy?
    Nguyễn Thanh Hằng, 33 tuổi, Địa chỉ
    [/
    RIGHT]
    Ông Andrew Whitmarsh:
    - Cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng chương trình. Tôi cho rằng, mỗi người có quyền chọn lựa phương pháp và cách thức học tập cho mình, miễn sao hiệu quả. Nếu bạn không có điều kiện thì có thể học tại nhà qua sách vở, báo chí... nhưng lời khuyên của tôi là bạn nên đến trung tâm để học vì nơi đó có các trợ giảng người Việt và giáo viên bản ngữ, họ có thể giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp lẫn văn phạm.

    Tôi rất thích học tiêng Anh nhưng không biết học cách nào để thật hiệu quả. Công việc của tôi liên quan đến việc giao dich với một số đối tác nước ngoài, chủ yếu là giao tiếp, rất mong được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này