phương pháp chong tham bằng vỉ chống thẩm thấu

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    keo chống rò rỉ nước Để xử lý chống thấm hiệu quả, nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã phân tích, chế tạo & đem phần mềm trong xây dựng vô cùng nhiều loại vật liệu chống thấm nổi bật, chính vì thế, mà nguyên vật liệu chống thẩm thấu trên Thị Phần bây giờ siêu đa dạng, đa dạng.

    [​IMG]

    Dạo quanh Thị Trường nguyên vật liệu chong tham, có thể thấy nhiều sản phẩm đc tìm ra ra mắt với hàng nghìn Brand Name xuất phát từ Anh, Pháp, Mỹ… và những nước trong khu vực. song không hẳn nguyên liệu nào cũng hợp với tất cả các công trình xây dựng, đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm như ở nước ta.

    thị trường hiện đang quen dùng với các sản phẩm như vữa xi măng latex với chức năng kết nối & chong tham tuyệt hảo đã đc dùng thành công trong chong tham ngầm; chất chong tham dạng dung dịch silicat phun thẳng vào bê tông biến thành 1 lớp mặt phẳng chong tham ngay trong mao mạch rỗng hay chong tham ngược bằng Penetron để tạo mạng tinh thể bổ sung trong bê tông giúp hàn gắn bít kín đáo các mao dẫn, những đường nứt giãn nở trong kết cấu bê tông... Sơn chong tham những loại như: Dulux weathershield, Kova, InsuMax, Mykolor Super Solvent Primer, Mykolor Glossy Topp… tuy nhiên, sự lưu hành sản phẩm lớp màng chống thẩm thấu gốc xi măng một bộ phận của Cty Wacker Polymer đã mang tới sự phổ biến cho nguyên vật liệu chống thấm.

    Theo tiêu chuẩn Singapore, hệ chong tham đc chia làm ba loại: Màng hình thành trước; màng ứng dụng lỏng; các khối hệ thống kết hợp. trong các số đó, màng phần mềm lỏng gồm hệ bi tum & ko có bi tum. Hệ ko có bi tum gồm Acrylic, nhựa phản ứng and gốc xi măng. Loại màng chống thẩm thấu gốc xi măng là lớp màng chong tham tiêu chuẩn hay còn được gọi là màng cứng gồm vữa khô gốc xi măng biến tính với bột phân tá VINNAPAS và màng chống thấm gốc xi măng linh động. trong các số đó, các hệ hai phần tử là vữa khô gốc xi măng được trộn với VINNAPAS phân tán; bộ phận nhão (chất phân tán, chất độn, chất pha) đc trộn với xi măng pooc-lăng phổ biến.

    http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

    Trong nghiên cứu tài năng chống thấm của rất nhiều vật liệu hoàn thiện trong số công trình xây dựng thì quality chong tham kém trong điều kiện hiện hữu khi nguồn rò rỉ có Vì Sao 38% đến từ xây dựng, 37% vì thiết kế and 25% tới từ các nguyên vật liệu. đến 80% sự hủy hoại hệ chống thấm có liên quan tới chất lượng nguyên liệu. đặc biệt, nước dạng lỏng hay hơi đều làm tàn phá bê tông và vữa. ưu điểm của chống thẩm thấu là chấm hết sự xâm nhập của các chất xâm lấn như muối & axit được vận chuyển vì nước; cần thiết để bảo vệ hoàn toản công dụng and độ có ích của cấu trúc; khống chế nước ngầm, nước mưa and nước mặt phẳng của nhà tắm, nhà lau chùi, biển bơi, mặt phẳng ngoài của tòa nhà; bảo vệ chống lại khí cacbonic, cloride, sulphate, độ ẩm…

    Theo chị Veronica Wang - đại diện thay mặt tập đoàn Wacker Polymer chi nhánh Singapore thì: Mỗi hạng mục dự án công trình có những vật liệu and cách thi công không giống nhau, nếu phần mềm đúng, chuẩn mực thì việc chống thẩm thấu sẽ bền chắc theo tuổi thọ của dự án công trình. Khác với nguyên vật liệu màng chống thấm gốc xi măng hai phần tử, màng chống thẩm thấu gốc Acrylic hiện có bên trên Thị phần, dòng sản phẩm màng chống thấm gốc xi măng 1 thành phần Wacker Polymer đạt yêu cầu and chuẩn mức bám dính tốt với cả những loại chất nền and bám dính tốt trong cả dưới tác động liên tục của nước; độ biến hóa năng động cao với năng lực phá bọt của vữa và đặc tính nối những nứt gãy (hệ linh động); độ thẩm thấu hơi nước tuyệt đối; tiếp nhận nước thấp; những đặc tính hàn gắn tốt, không thấm nước dưới áp lực thuỷ tĩnh. ngoài ra, tài năng chống thẩm thấu của nguyên vật liệu được kiểm định bên trên nền có bề mặt xốp; kết gắn vết nứt EN 14891-2007 and giải pháp nội bộ Wacker. Theo tiêu chuẩn VINAPASS, lớp màng chống thấm 1 bộ phận gốc xi măng với bột polyme bên phía trong bám dính xuất dung nhan cho nền xi măng ở các điều kiện lưu kho khác nhau; kỹ năng nối độ rộng vết nứt đến 2.0 mm; khả năng chống thẩm thấu xuất nhan sắc để chịu đc áp suất nước cao (1.5 bar); thấm hơi nước tốt (Sd Chi phí trị thấp hơn 0.5 m); năng lực xây cất tốt, tăng năng lực chống chịu thời tiết… bảo đảm cho công trình có 1 hệ thống chống thấm hoàn hảo, chắc chắn với thời gian.



    Việc sử dụng vật liệu chống thẩm thấu nào cho hợp với loại công trình xây dựng, với cách giải quyết khoa học chong tham nào để đạt hiệu quả tiền bạc tối đa and đảm bảo tính chắc chắn dài lâu cho công trình là điều cần để ý của không ít nhà phong cách thiết kế, thiết kế, tham vấn, thành lập. tùy theo đòi hỏi về chống thấm cũng giống như dạng chong tham cùng màn chơi thấm mà lựa chọn những giải pháp khoa học và nguyên liệu phù hợp.

    tiếp sau đây, chúng tôi xin đề xuất một giải pháp chống thẩm thấu mới đem đến hiệu quả cực tốt.

    Vỉ chong tham E - DRAIN 01 là vỉ thoát nước chịu trọng tải cao có tác dụng chống ngập úng cho cây trồng, vườn bên trên mái, & bồn hoa.

    Chỉ tiêu chất lượng + Kích thước: 330 x 330 x 38 mm/tấm

    + Trọng lượng: 3,8kg/m2

    + Cường độ kháng nén : hai.88 tấn/225 cm2 (1.28 N/mm2)

    Đặc Điểm:

    + E - DRAIN 01 tạo không gian rỗng cách quãng đất trồng với sàn bê tông nên không làm nước ngấm qua sàn, giúp lượng nước chảy trên mặt sàn về những hố thu tốt hơn.

    + E – DRAIN 01 làm giảm sức ép lên mặt phẳng sàn theo nguyên tắc lực phân bố đều trên nhiều trụ của sản phẩm.

    + E – DRAIN 01 được thiết kế từ nhựa PP, khối lượng nhẹ nên ko sợ làm nặng nề cấu trúc công trình.

    + E – DRAIN 01 có độ bền cao, kháng phẩm màu hóa chất and vi sinh, tránh bị tác động vì nấm mốc và rong rêu, có tác dụng ngăn ngừa rễ cây tác động làm hư hại nền.

    thanh trương nở
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này