Phẫu thuật xương hàm gãy hay chỉnh hô nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 6/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phẫu thuật hàm hô giúp trả lại nụ cười xinh xắn và duyên dáng cho nhiều chị em. Dấu hiệu cho biết bạn hô là việc hai hàm của bạn không khớp nhau, hàm trên nhô ra nhiều so với hàm dưới. Hô ảnh hưởng đến việc ăn nhai, mặt khác nó làm khuôn mặt mất cân đối, biến dạng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Phẫu thuật xương hàm nguy hiểm không bạn sẽ biết được câu trả lời qua bài viết sau.
    http://tuvanrangmieng.net/phau-thuat-xuong-ham-gay/

    http://phauthuatchinhnha.vn/phau-thuat-xuong-ham-ho-can-luu-y-van-de-gi.html
    Phẫu thuật xương hàm gãy hay chỉnh hô là phương pháp thích hợp giúp giải quyết vấn hô do hàm. Nhưng để chuẩn đoán chính xác tình trạng hô bạn cần đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, chụp phim bởi bằng mắt thường không thể biết được nguyên nhân hô do đâu.
    Bước 1: Tiến hành tư vấn và thăm khám. Qua phim chụp X-quang Panorama (X-quang toàn cảnh) và X-quang Cephalo (X-quang sọ đầu) bác sĩ xác định được nguyên nhân gây ra hô và đưa ra kế hoạch cho cuộc phẫu thuật.
    Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành hàng loạt các xét nghiệm về tim, máu, phổi… để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn tốt cho cuộc phâu thuật.
    [​IMG]
    Phẫu thuật xương hàm gãy hay chỉnh hô nguy hiểm không?

    Bước 3: Gây mê nhẹ giúp bạn thoải mái khi phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô. Vấn đề quan trọng trong phẫu thuật chữa hô là làm sao cố định cho hàm trên và hàm dưới khớp nhau , tạo sự hài hòa, tự nhiên nhất cho khuôn mặt. Tùy trình trạng hô bác sĩ sẽ đưa ra những biện pháp chỉnh hình khác nhau:
    Trường hợp hô hàm trên: Bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này Bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
    Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Bác sĩ sẽ dùng phương pháp Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi cùng lúc. Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
    Bước 5: Để tiện cho việc theo dõi sau phẫu thuật bạn cần ở lại bệnh viện 1 đêm.
    Bước 6: Tái khám.
    Chỉ khoảng 2 – 3 giờ trong phòng phẫu thuật khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy tình trạng hô của mình được giải quyết.
    – Hết hô, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật.
    – Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt
    – Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 2 tuần
    – Công nghệ tiên tiến, tối tân ít gây đau đớn, an toàn.
    – Có sự hỗ trợ của máy cắt xương thế hệ mới Hi speed Aesculap thế hệ mới giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này