Phân phối sản phẩm android box Egrat a10 chính hãng tại quận 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Theo như tư vấn của những chuyên gia về android tv box giá rẻ tại tphcm thì dưới đây là một số sai lầm bạn nên tránh khi lau chùi màn hình tivi.
    Bạn nên biết rằng tivi công nghệ LCD, Plasma hay Led đều có sự phù hợp riêng với từng loại hóa chất tẩy rửa. Nếu dùng vô tội vạ các loại hóa chất để vệ sinh cho màn hình tivi, chúng có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị nhanh chóng.
    Đôi khi các chuyên gia của dịch vụ chuyên nhập khẩu các loại android box tv ( xem thêm sản phẩm Android TV Box Egrat A10) thì việc vệ sinh màn hình tivi có thể nói là đơn giản, ai cũng làm được. Tuy nhiên, làm sạch cũng phải đúng cách, nếu không, bạn có thể phải thay mới màn hình ngay từ lần vệ sinh đầu tiên.

    [​IMG]
    Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về công nghệ màn hình tivi mình đang dùng là gì? Từ đó tham khảo những khuyến cáo của nhà sản xuất để chọn dung dịch tẩy rửa phù hợp.
    Bạn cứ nghĩ việc vệ sinh tivi khi nó đang hoạt động là tốt và tranh thủ được thời gian, nhưng thực sự việc này là việc bạn nên tránh nhất trong quá trình làm sạch. Không tắt tivi hoặc vừa xem tivi vừa vệ sinh có thể khiến các linh kiện bị hỏng, thậm chí gây nguy hiểm cho chính bạn.
    Một số tivi dòng plasma tỏa nhiều nhiệt hơn so với LCD, vậy nên bạn cần tắt tivi trước 1 tiếng để không khiến các dung dịch vệ sinh màn hình bốc hơi quá nhanh trước khi kịp loại bỏ vết bẩn.
    Bạn không nên nhầm lẫn rằng chất tẩy rửa càng mạnh sẽ càng lau sạch vết bẩn. Các loại này thường mài mòn và làm bong lớp bảo vệ màn hình, khiến chúng nhanh bị hư hỏng.
    Một lần nữa, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất và chọn loại nước rửa màn hình tivi chuyên dụng phù hợp để tránh gây hại cho màn hình thiết bị nhé!
    Ngoài việc tư vấn các sản phẩm trên, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm Android TV Box Enybox EM92 RAM 3G tại địa chỉ số Số 436/27, đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

    Hotline: 088.880.8384
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này