Ốp Mephone dành cho Samsung J7

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 26/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bạn đang nắm giữ |Samsung Galaxy J7 một dế yêu tầm trung nhưng mang trong mình vẻ sang trọng và quý phái như hàng cao cấp. Vậy bạn hãy trang bị thêm vào cho chú dế của bạn bộ áo giáp mới để hoàng tử rất có thể tự do thoải mái chuyển động với môi trường mà không lo sợ trầy xước da nhé.

    Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone chính hãng làm từ chất liệu nhựa cao cấp thuận tiện tháo lắp, rất có thể nhìn thấy toàn bộ ốp lưng. shop Samsung xin gợi ý cụ thể chi tiết hơn cho bạn dưới bài viết này. nếu khách hàng có thời gian mời qua shop để xem thêm nhiều phị kiện độc đáo mà shop chúng tôi sale.

    Thông tin ốp lưngHãng Samsung Galaxy J7 Meephone:
    – Ốp lưngSamsung Galaxy J7 Meephone chính hãng là 1 phụ kiện bảo đảm tốt cho chiếc điện thoại J5 tránh những va chạm, trầy xước không muốn.

    – chất liệu nhựa nhìn xuyên suốt độc lạ, mang về sự êm ái, mịn tay khi cầm. Lớp viền ôm khít thân máy giúp đỡ bạn thuận tiện tháo lắp tương tự như vệ sinh. các lỗ khuyết được thiết kế tinh xảo, bạn sẽ không còn gặp khó khăn nào khi cần sử dụng đến chúng.
    [​IMG]
    chất liệu nhựa nhìn xuyên thấu độc đáo

    – Chiếc ốp lưngHãng Samsung J7 Meephone với kiểu dáng thiết kế rất mỏng mảnh chỉ 0.6mm phối hợp với chất liệu Phường nên có công dụng chống sốc, chống xước tốt, điện thoại của bạn sẽ luôn luôn được đảm bảo an toàn
    – phía hai bên phần viền máy được thiết lế bo tròn khiến cho bạn cầm chắc tay & cảm giác không bị cấn tay. giảm bớt tối đa các va đập & trầy xước cho “dế yêu” của bạn. bạn có thể tham khảo: Ốp lưng J7 Prime giá rẻ
    [​IMG]
    2 bên viền được bo tròn

    – điểm nổi bật ở chiếc ốp lưngHãng Samsung J7 Meephone chính là xung quanh phần viền được mạ crom với những màu sắc không giống nhau điển hình và ưa nhìn.

    – những vị trí như camera sau, loa ngoài, phím bấm âm lương được thiết kế theo phong cách có độ đúng chuẩn mực không thấp chút nào nên trong thời gian sử dụng bạn cảm nhận thấy không bị vướng mắc.
    [​IMG]
    Được mạ vàng Crom xung quanh viền

    Xem thêm: Ốp lưng Galaxy S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này