Nước mắm nhĩ ngon năm 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi secasan, 2/2/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Tham gia ngày:
    29/12/16
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đặc sản nước mắn nhĩ cà ná Quang Minh, loại đặc biệt 45 độ đạm Do thiếu thông tin về nước mắm nên hầu hết các gia đình Việt đều sử dụng Nước Mắm Công Nghiệp ( là loại nước mắm sử dụng muối và nước, chất điều vị, tạo mùi, chất bảo quản để thành nước mắm). Ít có gia đình nào còn sử dụng loại Nước Mắm Truyền Thống ( loại nước mắm được ủ từ cá cơm và muối biển tinh khiết trong vòng 1 năm, không sử dụng chất bảo quản). Nhưng khi được hỏi là tại sao không sử dụng Nước Mắm Truyền Thống, tốt cho sức khỏe, các bà mẹ đều trả lời không biết mua ở đâu?
    [​IMG]
    Nay cơ sở chúng tôi chuyên bán nước mắm nhĩ, Nước Mắm Cá Cơm, Nước Mắm Quang Minh, Nước Mắm Cà Ná, Nước Mắm Truyền Thống loại ngon, giá cả phải chăng.
    Chúng tôi phân phối loại Nước mắm Nhĩ Quang Minh Cà Ná loại đặc biệt, 45 độ đạm ( là loại cực ngon ).
    Có mùi rất thơm, màu vàng cánh gián đậm. Có giá trị dinh dưỡng cao, được đóng gói trong chai thủy tinh, đảm bảo vệ sinh.
    Giá trị dinh dưỡng:
    – Omega-3: Tốt cho phát triển trí não, tim và mắt.
    – Acid amin: Bổ sung các loại acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.
    – Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm và phát triển chiều cao.
    – Chất sắt: cần thiết cho phụ nữ mang thai, giảm tỷ lệ thiếu máu do thiếu sắt.
    – Vitamin B1, B2, PP và B12: Nuôi dưỡng tế bào thần kinh, tăng cường quá trình tạo máu.
    Để mua được một chai nước mắm nhĩ cá cơm phú quốc vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì đòi hỏi bạn phải "bỏ túi" những bí kíp dưới đây...
    Nước mắm là một “thành viên” quan trọng trong bữa ăn của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước mắm được sản xuất, nếu không tinh ý, bạn có thể sẽ mua nhầm loại nước mắm không an toàn cho sức khoẻ, hoặc không đủ ngon để đảm bảo chất lượng cho bữa ăn. Hôm nay, chuyên mục Mua sắm có một vài lưu ý nhỏ muốn gửi đến chị em nội trợ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn có thể tự tin trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này