Những ưu và nhược điểm của máy bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/7/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tan Huynh Chau chia sẽ : Vài ưu & nhược điểm của bơm nước hỏa tiễn

    bơm nước hoả tiễn là cái máy bơm nước đặt chìm, thường sử dụng để khai thác các mạch nước ngầm thông qua giếng khoan. Bên cạnh đó, bơm hỏa tiễn còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như xử lý nước sạch, phân phối nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất…

    Tại sao bơm nước hoả tiễn được ưa dùng? Câu hỏi này chắc hẳn có nhiều người đặt ra. Thực tế cho thấy có nhiều ưu điểm của máy bơm hoả tiễn. máy bơm nước vận hành giống như tên gọi của mình, công suất của nó mạnh như tên lửa. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải nhắc đến khi nói về bơm hoả tiễn. Bất cứ sản phẩm nào chất lượng hiệu quả cũng được quý khách hàng tin ứng dụng. Ngoài ra còn có:
    [​IMG]
    + Cải thiện hiệu suất

    điểm tốt của dòng bơm hoả tiễn này là đạt được công suất khá lớn, sức hút và đẩy không thấp hiệu quả. Hệ thống cũng dùng trong ít hơn 1% khối lượng nhiên liệu từ đó hiệu suất cũng cao hơn khoảng 2 -3% so với các dòng máy bơm nước khác.

    + An toàn & tin cậy

    Bơm vận hành trong môi trường nước, việc phải tiếp xúc thường xuyên & lâu dài với chất lỏng là điều đương nhiên. Vì vậy máy bơm nước được thiết kế & sản xuất theo một quy trình thao tác chuẩn, được kiểm tra, kiểm định chắc chắn bởi các chuyên gia trong ngành trước khi tung ra thị trường. Bảo đảm chất lượng & an toàn tuyệt đối cho người dùng trong là ưu tiên hàng đầu của các hãng sản xuất.

    + dễ dàng lắp đặt dùng

    bơm nước có kích thước không to gọn, tiện lợi trong khâu lắp đặt và di chuyển. Nó có thể được điều chỉnh lên – xuống, tăng – giảm áp lực dễ mà không ảnh hưởng đến hoạt động chung của máy, thích hợp với các dòng chảy khác nhau. phụ kiện thay thế sửa chữa cũng dễ dàng tìm kiếm nên có thể không mất thời gian ở công đoạn chờ thay thế linh kiện bị hư hỏng.

    Bên cạnh đó, máy bơm hoả tiễn còn có thể làm tốt vận hành bền bỉ, không gây ô nhiễm. Với công suất hoạt động liên tục tối đa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian & chi phí.

    Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm máy bơm nước hoả tiễn cũng có một số nhược điểm bé. Để đảm bảo yêu cầu về an toàn tuyệt đối nên việc sản xuất, lắp đặt cũng khá khó tính, đòi hỏi người sử dụng phải nắm vững quy trình mới có thể làm tốt dùng trong được hiệu quả. Một lưu ý không to đối với dòng máy bơm này là tuyệt đối không xài để bơm những chất lỏng dễ bắt lửa, nước thải, nước lẫn bùn…Bơm được thả chìm nên có thể bị rò rỉ và có khả năng khó phát hiện ra chỗ hư hỏng hơn các dòng bơm đặt cạn.

    Công Ty THC Group nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này