Nhập khẩu shisha và thuốc lá điện tử ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịch vụ shisha điện tử tphcm thấy không cần nói thì chắc chắn ai cũng đã biết được tác hại khủng khiếp của thuốc lá. Vì vậy, khi bạn đọc bài chia sẻ của mình, tức là bạn đang có ý định cai thuốc lá, và đó là một quyết định vô cùng đúng đắn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu cai, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn mà hầu hết những người cai thuốc đều gặp phải.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia về tinh dầu shisha điện tử tphcm thì chính chất nicotine khiến người hút bị nghiện, rồi dần dần bị lệ thuộc vào thuốc lá. Chỉ 7 giây sau khi hút thuốc lá, nicotine đã có tác dụng hưng phấn lên vỏ não, sự hưng phấn đó được não bộ ghi nhớ.
    Các chuyên gia về buồng đốt shisha điện tử tphcm cũng thấy được rằng não bộ hưng phấn là do khi nicotin xâm nhập vào não, sẽ tác động vào các thụ thể của tế bào não, bắt não ra lệnh cho cơ thể sản sinh ra một “đợt sóng” dopamin, một hoá chất làm người ta có cảm giác hài lòng và sảng khoái rất… “phê.
    Khi trạng thái hưng phấn qua đi, có nghĩa lượng nicotine dần bị thiếu hụt, lúc này, não bộ sẽ kích thích gây cảm giác thèm thuốc lá, buộc người nghiện hút điếu tiếp theo để cung cấp nicotine trở lại.
    Ngoài dopamin, khói thuốc còn kích thích việc sản sinh ra các phân tử khác trong não, gây ra cảm giác khoan khoái lạ thường, trong đó có những các chất hoá học gọi là hoc-mon nội sinh (endocrin) như opioid chẳng hạn, làm tăng cảm giác hưng phấn và trấn áp sự buồn chán, thất vọng.
    Khi bạn ngừng hút những thụ thể tiếp nhận nicotin của bạn cũng ngừng hoạt động luôn. Bạn không nhận được số lượng dopamin mà bạn đã quen nhận được để tạo ra cảm giác rất dễ chịu mà làn khói “kỳ diệu” mang lại.
    Chính vì vậy, bạn rất khó bỏ thuốc lá, hoặc nếu cố gắng bỏ mà ý chí không kiên định, bạn sẽ nhanh chóng quay lại với thuốc lá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này