Nhấn mí được bao nhiêu năm phải làm lại?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Em năm nay 24 tuổi, được biết là ở độ tuổi này thì chưa được cắt mí nên em đang có ý định đi nhấn mắt 2 mí. Nhưng không biết, nhấn mí được bao lâu và có để lại biến chứng gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp?
    [​IMG]
    Phương pháp nhấn mí giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn, cân đối, đẹp tự nhiên.

    Chào bạn Minh Nguyệt!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “nhấn mí được lâu và có để lại biến chứng gì không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Nhấn mí được bao lâu?
    Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng 2 loại hình nhấn mí được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic, bao gồm: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Cả 2 phương pháp này đều giúp tạo mắt 2 mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, do kỹ thuật tạo nếp mí có sự khác nhau dẫn đến hiệu thẩm mỹ cũng khác nhau.
    Bấm mí giữ được bao lâu, có thể cho hiệu quả 2-3 năm, có thể duy trì vĩnh viễn, tùy thuộc vào kỹ thuật bấm mí mà bạn lựa chọn.
    Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Sau khi xác định điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ sinh học xuống sát sụn mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này chỉ giữ được nếp mí khoảng 2-3 năm (tùy theo cơ địa mỗi người) và mờ dần theo thời gian.
    Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và giữ cho nếp mí tồn tại mãi theo năm tháng.

    Nhấn mí có để lại biến chứng không?
    Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu với kỹ thuật tương đối đơn giản, chỉ tác động đến phần mi ở bên ngoài mà không tác động đến bên trong mắt, vì vậy không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc và tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, cũng như để lại bất kỳ biến chứng nào.
    Ngoài ra, tất cả các quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc đều được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên tự nhiên, đầy cuốn hút chỉ sau 15 – 20 thực hiện.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này