Mua nhà cuối năm với sự tư vấn của các chuyên gia uy tín ở quận 12

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    804
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khảo sát thực tế cho thấy, khá nhiều bạn trẻ có mức thu nhập từ 8-10 triệu đồng/tháng luôn băn khoăn làm sao để sở hữu căn nhà ở khu vực nội thành TP.HCM bởi số đông nghĩ thu nhập này thì khó để mua nhà.
    Các chuyên gia trong lĩnh vực
    sàn bất động sản realtopdự án venica quận 9 khang điền bật mí bí quyết mua nhà giá rẻ đối với người có mức thu nhập từ 10 triệu đồng/tháng, đồng thời chia sẻ giải pháp để sở hữu nhà riêng cho người có thu nhập 6 triệu đồng/tháng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nhiều sinh viên ra trường, mức lương khởi điểm chỉ khoảng 5 -7 triệu đồng, thậm chí thấp hơn và chưa có tiền tích lũy, nên lên kế hoạch ra sao để vài năm sau có thể tính đến chuyện mua nhà? Hãy cùng REALTOP phân tích một số giải pháp để đưa ra câu trả lời cho vấn đề nan giải này.
    Một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản từng đưa ra nhận định rằng, với mức thu nhập chỉ 5 triệu đồng/tháng mà muốn mua nhà là không khả thi, một phần lý do và trở ngại đó là bởi nhiều người trẻ thiếu hụt khả năng lập kế hoạch. Khi thu nhập chưa đủ cao thì không nên cố gắng mua nhà vượt quá khả năng chi trả. Ngược lại, những người trẻ phải phấn đấu lên kế hoạch để vươn đến mức thu nhập cao hơn, chứ không thể nói thị trường không cung cấp. Theo vị chuyên gia này, người trẻ nên đặt ra mục tiêu khi mua nhà lần đầu và phải có lộ trình rõ ràng để đạt được mục tiêu đó.
    Ví dụ: Một sinh viên mới ra trường mà muốn mua nhà 3 tỷ đồng thì rất khó. Nhưng nếu đi làm 3 - 5 năm tích góp từ các cặp đôi cộng lại từ 20 - 30 triệu đồng/tháng thì việc mua căn nhà trị giá khoảng 1 tỷ đồng là hoàn toàn khả thi.
    Ngoài ra, các bạn nên tham khảo thêm các dự án khác
    tại link này!
     
    Đang tải...
: du an bds

Chia sẻ trang này