Mua cao atiso chất lượng ở đâu tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 24/2/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cao atisô là một sản phẩm được chế biến từ Atiso sản phẩm đặc biệt rất giàu dưỡng chất, có nhiều tác dụng có thể sử dùng ngay mà không mất nhiều thời gian. Sử dụng một lượng nhỏ cao atisô có thể đáp ứng tới 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong ngày, cung cấp khoảng 60 calo đồng thời giàu kali và Mg rất tốt cho tim mạch… Mặc dù vậy còn nhiều khách hàng chưa biết tới sản phẩm và công dụng sản phẩm rất nhiều công dụng và dưỡng chất này.
    [​IMG]
    Một nơi có khi hậu ôn hoà như Đà Lạt là nơi có nguồn atiso chất lượng nhất trong cả nước. Atiso Đà Lạt sau khi đủ tiêu chuẩn thu hoạch sơ chế sạch sẽ sau đó xử lý thành phẩm cao mềm thuận tiện sử dụng và bảo quản trong thời gian dài. Cao mềm atisô Đà Lạt được nấu từ lá atiso do các bộ phận khác của cây tuy có công dụng tương tự nhưng nhiều nước, ít hoạt chất cô đặc dạng cao không hiệu quả.
    Đặc điểm của cao atiso là đắng nhẹ, nhưng để lại dư vị ngòn ngọt, mùi tỏa ra thơm lừng. Mỗi ngày dùng 10-20 gram dạng cao mềm, uống trong thời gian dài sẽ là cứu tinh của những người bị các bệnh về gan (thiểu năng gan, xơ gan, viêm gan B, C...).
    Một số công dụng cụ thể của cao mềm atiso Đà Lạt:
    - Chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, giàu kali và magiê tốt cho tim mạch, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.
    - Bảo vệ gan, mật, thông tiểu, tốt cho tiêu hóa nhờ hoạt chất chính là cynarine (vị đắng).
    - Cao atiso tính mát được sử dụng nhằm làm đẹp da, mát gan, chống viêm, trị mụn rất hiệu quả.
    - Bảo vệ tim mạch do giảm cholesterol, hỗ trợ điều trị tăng huyết áp giảm lượng đường trong máu hỗ trợ chữa trị tiểu đường, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, máu nhiễm mỡ...
    - Giảm stress, giúp an thần, ngủ tốt, giảm tác hại của bia rượu nhờ thành phần giúp giải rượu và chống say cực tốt thích hợp với những người thường xuyên dùng bia rượu.
    - Chống oxy hóa, phòng và hỗ trợ điều trị ung thư nhờ hoạt chất pholyphenol và cynarine.

    Bạn đang gặp một trong các vấn đề trên với sức khoẻ hoặc muốn bổ sung dưỡng chất cho cơ thể để phòng tránh một số bệnh có thể sử dụng cao atiso Đà Lạt để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa. Tuy rất hiếm gặp các trường hợp dị ứng với atiso, nhưng đã có một số trường hợp nhạy cảm chéo với chất chrysantheme, arnica và pyrethrum là những hoạt chất có trong Atiso, tham khảo ý kiến bác sỹ khi sử dụng nếu bạn dị ứng với những chất này.
    Tuỳ theo sức khoẻ và cơ địa bản thân, bạn nên cân nhắc lượng cao atiso sử dụng, có thể sử dụng khoảng 10-20 gram/người/ ngày có thể điều chỉnh tuỳ tình hình hoặc theo sự tư vấn của người bán.
    Để tim mua được đúng cao atiso tphcm bạn nên tìm tới các địa chỉ chuyên cung cấp thảo dược uy tín. Thảo dược Toàn Thắng có địa chỉ tại 102 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh có cung cấp cao Astiso chất lượng chính gốc tại Đà Lạt cũng như rất nhiều loại thảo dược quý hiếm khác. Bạn ở tp Hồ Chí Minh có thể liên hệ trực tiếp nhà thuốc hoặc website số điện thoại để được xem hàng tư vấn và mua hàng. Ngoài các ra chúng tôi còn có các cửa hàng tại nhiều tỉnh thành phố khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua. Hãy mua atiso Đà Lạt chính gốc để chăm sóc sức khoẻ của bạn và cả gia đình.
    *Lưu ý: Tác dụng của cao atiso Đà Lạt có thể thay đổi thuỳ theo tình trạng thể chất, cơ địa của mỗi người
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này