Một số phụ kiện hàng hiệu hot trend sắp làm cho sao Việt mê mẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 10/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hãy xem những phụ kiện "khuấy đảo" thời trang thế giới nào đang "ngốn" hà bao của không ít sao Việt nhé!

    "Ngôi sao" và "Hàng hiệu" là 2 định nghĩa luôn song hành cùng nhau, khó có thể tách rời. Có nhiều lý do hợp lý để sao Việt "phải lòng" hàng hiệu: sành điệu, tinh tế, chất lượng tốt và hạp với mức thu nhập của chính họ. Đặc biệt, chẳng thể phủ nhận rằng chân lý "người đẹp vì lụa" xoành xoạch đúng, và tuy có giá "đắt xắt ra miếng" nhưng các món hàng hiệu, thậm chí là "nhỏ xinh" hay đơn giản, vẫn được các sao vui vẻ bỏ hà bao để được sở hữu chúng. Nói cách khác, hàng hiệu từ những nhà mốt danh tiếng chính là tuyên ngôn rõ ràng và dõng dạc nhất về thứ hạng của người dùng chúng, cụ thể là các sao Việt.

    Xem thêm thông tin xưởnga may balo túi xách tại đây

    Tuy đắt giá và xa xỉ, nhưng hàng hiệu vẫn phải đảm bảo được giá trị dùng của chúng. Và trong danh sách những món hàng hiệu được sao Việt yêu thích thì kính mắt và túi xách luôn chiếm ở vị trí hàng đầu bởi chúng có thể dùng đi dùng lại mà chẳng bao giờ bị nhàm chán, luôn nổi bật và sành điệu. Vậy, liệu bạn có đang tự hỏi rằng thiên hướng phụ kiện hàng hiệu nào đang khiến sao Việt "phải lòng"?

    Kính Miu Miu

    Bắt kịp khuynh hướng kính mắt mèo đang "càn quét" khắp thế giới thời trang, thương hiệu cao cấp Miu Miu đã cho ra đời item được biến tấu từ kính mắt mèo: kính ngũ giác. Miu Miu vốn là thương hiệu khá thành công trong lĩnh vực kính mắt và hầu như BST nào của hãng cũng có một đôi mẫu kính "mê hoặc" tín đồ thời trang. Với giá khá phải chăng, lại cực sành điệu và độc đáo nên không có gì khó hiểu khi item này lọt vào "mắt xanh" của hàng loạt sao Việt vào mùa Xuân/Hè 2013 này. Được biết, mỗi chiếc kính ngũ giác của Miu Miu có giá khoảng hơn 9 triệu VND.

    [​IMG]

    Túi 3.1 Phillip Lim Pashli Satchel

    Như đã từng giới thiệu trước đó, chiếc túi xách có mẫu mã "na ná" chiếc túi Celine đình đám của năm trước với tên gọi Pashli, thuộc thương hiệu 3.1 Phillip Lim, đã trở nên "tình" của hàng loạt các sao nữ có gout thời trang sành điệu. Từng được xếp vào hàng "IT bag" nhưng so với vô thiên lủng chiếc túi hàng hiệu cao cấp khác, Pashli có mức giá khá dễ chịu: khoảng 13 triệu đến hơn 21 triệu VND. Chiếc túi này khá "chất", khoáng đạt nhưng lại khôn cùng trải qua; ăn nhập hoàn hảo với hình tượng một quý cô đô thị sành điệu.

    Túi Givenchy Antigona

    Với thiết kế sáng ý và ngoại hình bắt mắt, chiếc túi Antigona của thương hiệu Givenchy đã chiếm lĩnh ngôi vị "IT bag". Hiển nhiên rằng, các sao Việt cũng đã rất nhanh tay khi sắm cho riêng mình những "em" Antigona với vẻ đẹp đáng mến mộ. Sự hấp dẫn của Antigona không chỉ nằm ở kiểu dáng mà chúng còn gây tò mò bởi chất liệu và màu sắc. Ngoài chất liệu truyền thống là da trơn và da sần thì Givenchy Antigona còn được biến tấu thêm với da rắn, da đà điểu hoặc lông thú bừa bãi thời thượng. Giá của mỗi chiếc túiAntigona dao động khoảng 36 triệu - 60 triệu đồng.

    [​IMG]

    Túi Dolce&Gabbana Miss Sicily

    Để hoàn tất nhiệm vụ tạo nên phong cách cho những quý cô thời thượng, Dolce&Gabbana đã ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện túi xách được đầu tư rất công phu mang tên Miss Sicily. Theo chính lời thương hiệu này, chiếc túi Miss Sicily là sự phối hợp giữa vẻ đẹp truyền thống vốn có và thổi vào đó hồn, sức sống của mùa Xuân/Hè. bản tính, những chiếc túi Miss Sicily đã ra đời từ năm 2011 nhưng đến tận hiện giờ, các sao Việt vẫn "chết mê chết mệt" vẻ đẹp của chiếc túi này. Tùy theo kích thước và họa tiết mà chiếc túi này có giá chao đảo từ 35 triệu - 55 triệu đồng.

    Túi Lady Dior

    Bản chất, túi Lady Dior chẳng hề xa lạ với các sao Việt hay tín đồ thời trang. Nhưng vẻ đẹp trường tồn của chiếc túi này vẫn là nguyên cớ chính yếu khiến các sao Việt phải "chịu chi". Thậm chí, chiếc túi Lady Dior hình như đã trở thành "must-have item" của sao Việt.

    Túi Lady Dior có thiết kế vuông cổ điển, sang với tay cầm, được đính kèm 4 chữ cái D – I – O – R in hoa. Trong đó,chữ cái D có kích tấc nhỏ nhất, còn chữ O có kích tấc lớn nhất. Dòng túi này được làm đốn bằng chất liệu da, có giá từ 66 triệu - 88 triệu tùy kích cỡ. Bên cạnh mẫu mã Lady Dior cổ điển, năm 2013 này, các sao còn thích mê kiểu túi Lady Dior "bé tí" theo đúng trào lưu túi mini đang thịnh hành trên thế giới.

    Túi Prada Saffiano

    Tương tự Lady Dior, túi Saffiano của Prada cũng là một trong những chiếc túi được nhiều sao Việt sử dụng nhất. 2013 này, các sao chuộng kiểu Saffiano mới mẻ, với thiết kế bé và vuông vức hơn hẳn thiết kế ban đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này