Mẹo vặt điều trị hôi nách bằng cơm nóng tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cơm nóng mà chúng ta ăn hàng ngày có rất nhiều tác dụng gây bất ngờ. Một trong số chúng là giúp trị bệnh hôi nách hiệu quả. Thu Cúc sẽ giới thiệu cho bạn một mẹo vặt điều trị hôi nách bằng cơm nóng vô cùng đơn giản.

    Cơm nóng mà chúng ta ăn hàng ngày cũng có thể trở thành nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả


    [​IMG]



    Mẹo vặt điều trị hôi nách bằng cơm nóng


    Trước khi điều trị bằng phương pháp dân gian này, bạn nên tự vệ sinh sạch sẽ vùng nách để làm da thông thoáng, cho kết quả trị bệnh cao hơn.


    Cách dùng cơm nóng để trị hôi nách tại nhà vô cùng đơn giản. Sau khi nấu cơm chín, bạn lấy một ít cơm rồi vo lại thành nắm cơm nhỏ. Dùng nắm cơm này lăn đều vào hốc nách cho đến khi cơm nguội là được. Cơm nóng sẽ ức chế tuyến mồ hôi gây mùi, hạn chế sự tăng tiết mồ hôi.




    Trị hôi nách bằng cơm nóng cần có sự kiên trì, thực hiện liên tục trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả


    [​IMG]



    Yêu cầu lớn nhất khi thực hiện các mẹo vặt điều trị hôi nách bằng phương pháp dân gian nói chung và bằng cơm nóng nói riêng là cần phải thực hiện thường xuyên, kiên trì trong thời gian dài. Khi dừng điều trị một thời gian, rất có khả năng công dụng trị hôi nách của cơm nóng cũng sẽ biến mất.


    Trị hôi nách tận gốc nhanh chóng




    Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo có hiệu quả điều trị bệnh kéo dài, thời gian thực hiện ngắn


    [​IMG]



    Nếu bạn muốn trị hôi nách nhanh chóng và hiệu quả hơn, phương pháp hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn đáp ứng yêu cầu này.


    Sóng siêu âm trong thiết bị Vaser đủ mạnh để gây thiệt hại đến các tuyến mồ hôi, giúp ức chế sự tăng tiết cua tuyến mồ hôi hiệu quả. Các mô tuyến chết sau đó sẽ được hút bỏ ra ngoài bằng thiết bị hút chuyên dụng, không gây tổn thương đến các mô xung quanh.


    Công nghệ Vaser Lipo đạt hiệu quả hút mùi đạt đến 90% và có hiệu quả kéo dài trong thời gian dài. Sau khi thực hiện, mùi hôi cơ thể sẽ được nhanh chóng loại bỏ triệt để mà không gây đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng và hoàn toàn không để lại sẹo.




    Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc


    [​IMG]



    Hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là một trong những địa chỉ đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị bệnh. Thực hiện điều trị bệnh hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và sự chu đáo của các nhân viên. Đồng thời, không gian sang trọng, đẳng cấp của mô hình Bệnh viện – Khách sạn 5 sao sẽ đem đến sự thoải mái, sạch sẽ và thông thoáng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể gửi câu hỏi qua website trihoinachantoan.com hoặc các đường dây hotline dưới đây để được các bác sĩ và tư vấn viên giải đáp ngay lập tức.



    Nguồn bài viết:
    http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/meo-vat-dieu-tri-hoi-nach-bang-com-nong.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này