Máy lạnh Daikin thân thiên môi trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/12/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    1/11/16
    Bài viết:
    1,866
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Web:
    Nhà Trắng công nhận máy lạnh Daikin làm giảm hiệu ứng nhà kính

    Washington, DC (15 tháng 10 năm 2015) - Tại Nhà Trắng, chính quyền Obama đã công nhận các sản phẩm của Daikin Industries, Ltd và những sản phẩm Máy lạnh Inverter

    của các doanh nghiệp tư nhân khác (cùng lĩnh vực HAVC) đúng với cam kết đã giảm lượng khí thải của hydrofluorocarbons (HFCs) và các loại khí ảnh hưởng mạnh mẽ đến khí hậu gây ra hiệu ứng nhà kính khác có thể góp phần thay đổi khí hậu. Các sự kiện của Nhà Trắng được tổ chức bởi Tiến sĩ Ernest Moniz - Bộ trưởng Năng lượng Mỹ và Gina McCarthy - Quản trị viên của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ.

    Ông Shinya Okada - đốc điều hành cấp cao của Daikin Industries Ltd đã tuyên bố rằng "Daikin cam kết cho sự phát triển trong tương lai và sản xuất các dòng sản phẩm đầy đủ của hệ thống HVAC sử dụng công nghệ có lợi cho môi trường được thiết kế đặc biệt để có một tác động tích cực đến môi trường. Chúng tôi rất biết ơn rằng những nỗ lực của chúng tôi đã được công nhận bởi chính quyền Tổng thống Obama. Chúng tôi cảm thấy May lanh Daikin có thể đóng góp vào sự lãnh đạo của doanh nghiệp tư nhân là cần thiết để bảo vệ khí hậu toàn cầu."

    Daikin Industries, Ltd là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm máy lạnh/điều hòa không khí, fluorochemicals và có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản. Công ty này từ lâu đã cam kết để sản xuất các hệ thống làm lạnh, sưởi ấm (HAVC) có khả năng khiến trái đất nóng lên thấp hơn so với các hệ thống của thương hiệu khác. Daikin U.S là một công ty con của Daikin, Goodman Global Group, Inc. cũng đã được công nhận bởi Nhà Trắng tại một sự kiện tương tự vào năm ngoái.

    [​IMG]
    Daikin thực hiện ba thông báo cụ thể tại sự kiện Nhà Trắng như sau:

    Goodman Global Group, Inc sẽ bắt đầu sản xuất và bán các hệ thống làm mát (máy lạnh- Máy lạnh Panasonic), hệ thống sưởi ấm đầu tiên có hiệu quả cao trọn gói ga máy lạnh/điều hòa nhiệt độ (PTAC - Package Terminal Air Conditioning) bằng cách sử dụng thế hệ tiếp theo của chất làm lạnh là HFC-32 (Gas R-32). Đơn vị làm mát, sưởi ấm (PTAC - Package Terminal Air Conditioning) là hệ thống khép kín sưởi ấm và máy lạnh/điều hòa không khí được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở nhà ở cao cấp, bệnh viện, chung cư cao tầng và các tòa nhà chung cư. Các đơn vị mới sẽ được sản xuất tại Hoa Kỳ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2016 (quý 1/2016) và bán trên thị trường với tên thương hiệu Amana ®. Sản phẩm bổ sung PTAC (Package Terminal Air Conditioning) dự kiến sẽ được giới thiệu theo thời gian.

    Daikin cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để kiểm soát chặt chẽ và loại bỏ sản phẩm phụ thải của HFC23 một chất có khả năng làm không khí toàn cầu nóng lên cao (GWP), vật liệu tạo ra trong quá trình sản xuất HCFC-22. Các cam kết mở rộng đến cả 2 cơ sở Daikin U.S và Daikin toàn cầu (Daikin Global). Phá hủy/ tiêu hủy các sản phẩm HFC-23 sẽ giảm khí thải giúp giảm khả năng làm không khí nóng lên toàn cầu (tương đương với 6.7 triệu tấn CO2 mỗi năm).

    Công ty Daikin cũng đã nhắc lại một thông báo đã làm trong tháng trước rằng: Daikin đang cung cấp cho các công ty sản xuất trên toàn thế giới truy cập miễn phí 93 bằng sáng chế để khuyến khích những người khác phát triển và thương mại hóa máy lạnh/ điều hòa không khí và thiết bị máy bơm nhiệt sử dụng chất làm lạnh duy nhất HFC-32. HFC-32 là một chất làm lạnh thế hệ mới tiếp theo nhằm giải quyết một loạt các vấn đề về môi trường một cách cân bằng. Đó là một chất không làm suy giảm tầng ôzôn, sử dụng tiết kiệm năng lượng mà hiệu quả, giá cả phải chăng, dễ tái chế và có không có tiềm năng làm không khí toàn cầu nóng lên. Gas 32 (HFC-32) là một chất làm không khí toàn cầu nóng lên chỉ bằng 1/3 của các chất làm lạnh thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Một số thông tin khác liên quan:

    Amana®là một thương hiệu của Maytag. Tổng công ty hoặc các công ty liên quan của nó và được sử dụng theo giấy phép. Tất cả quyền được bảo lưu.

    Thông tin về Daikin: Daikin Industries, Ltd là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm máy lạnh/điều hòa không khí và fluorochemicals, bao gồm cả chất làm lạnh. Các công ty, tận dụng các công nghệ cốt lõi tiên tiến để kiểm soát chất làm lạnh, biến tần và máy bơm nhiệt. Phát triển chất lượng cao các giải pháp sáng tạo máy lạnh/điều hòa không khí cho ngôi nhà, văn phòng và các cơ sở công nghiệp. Daikin được thành lập ở Osaka, Nhật Bản vào năm 1924, Daikin và những chi nhánh của nó bây giờ hoạt động tại hơn 70 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới và sử dụng một lực lượng lao động toàn cầu lên đến 59.000. Sản phẩm Daikin có sẵn và cung cấp cho hơn 140 quốc gia.

    Goodman Global Group, Incđã được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Houston, Texas. Công ty là một nhà sản xuất hàng đầu của Mỹ và hệ thống sưởi ấm, làm mát thương mại, ánh sáng. Vào năm 2012, Goodman đã trở thành một thành viên của Tập đoàn Daikin.

    May lanh Panasonic 1.5 ngựa

    Tư vấn:

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 148B Cư Xá Đường Sắt, Đường Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

    Điện Thoại: 08 38336 747 - 38 336 748 - 0902 594 694 Fax: 39333547
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này