Máy hút bụi công nghiệp thật là rẻ đó bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 26/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ
    Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ là một trang thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong các công trình xây dựng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp và trong mỗi gia đình chúng ta. Với công dụng hút các chất bụi bẩn khô cũng như nước bám trên sàn, các ngóc ngách phòng giúp cho không gian sử dụng sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe của chúng ta khi sống và làm việc tại đó.

    [​IMG]Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ ra đời giúp giải phóng sức lao động của con người, tiết kiệm được rất nhiều quỹ thời gian trong công việc vệ sinh, lau dọn nhà cửa, công trình. Trong các bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính, siêu thị cho đến các hộ gia đình thì máy hút bụi công nghiệp giá rẻ ngày càng được khách hàng sử dụng phổ biến.

    Vậy máy hút bụi công nghiệp giá rẻ dùng có bền không? Nên mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ của thương hiệu nào là uy tín? Địa chỉ nào là cung cấp máy hút bụi công nghiệp giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay?

    Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo một số model máy hút bụi công nghiệp giá rẻ đang được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất.

    [​IMG]
    Những dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ hiện nay được thiết kế với bình chứa tương đối lớn, model có công suất nhỏ nhất là 20 lít phù hợp với đại đa số khách hàng và có thể dùng được tại các gia đình khi nhu cầu hút bụi không phát sinh nhiều.

    Một số dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ đa dạng về mẫu mã, thiết kế, xuất xứ và giá thành khác nhau. Có thể kể đến các thương hiệu hút bụi Hitachi, Fujihaia, Hiclean đến từ Nhật Bản hay sử dụng công nghệ Nhật rất được khách hàng ưa chuộng. Đây là một trong những thương hiệu máy hút bụi uy tín nhất trên toàn quốc, được khách hàng tin cậy với chất lượng sản phẩm rất tốt, mẫu mã hiện đại.

    [​IMG]

    Về thiết kế thì nhìn chung các hãng là tương đồng nhau về kiểu dáng vì cùng sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi hãng thiết kế có màu sắc chủ đạo của sản phẩm riêng biệt, các chi tiết, phụ kiện được thiết kế và trang bị khác nhau tạo nên điểm nhấn của từng sản phẩm, từng thương hiệu máy hút ẩm.

    Máy hút bụi công nghiệp Typhoon 678 công nghệ Ý được trang bị động cơ 3 motor cho hiệu suất máy rất mạnh mẽ . Máy có chức năng hút bụi và hút cả nước rất đa năng. Thiết kế với thùng chứa 78 lit cho khả năng chứa được một lượng bụi bẩn và nước lớn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian phải đi đổ rác thùng chứa.

    Các thông số kỹ thuật của máy : Máy sử dụng nguồn điện 220 V phù hợp với mạng lưới điện của nước ta. Về công suất tiêu thụ điện năng là 3300W khi chạy tối đa công cuất của máy. Máy có dung tích thùng chứa là 78 L. Trọng lượng máy là 29 Kg, dây điện đi kèm máy là 10m dài hơn các hãng khác. Đặc biệt là chức năng hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp bám trên mọi địa hình. Về kích thước chi tiết của máy là:69 X 56 X 92 cm. Khi hoạt động tối đa công suất thì máy phát ra độ ồn là 75 dB(A) không quá cao. Thùng chứa của máy được thiết kế bằng chất liệu Inox cho khả năng chống oxi hóa.

    Ngoài ra cùng công suất lớn như máy hút bụi công nghiệp Typhoon 678 khách hàng có thể tham khảo dòng máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 ( 77 Lít ) đang rất được ưa chuộng trên thị trường với thiết kế tinh tế, màu sắc nổi trội, công nghệ Nhật Bản tiên tiến và giá thành rất cạnh tranh.

    Để chọn mua được máy hút bụi công nghiệp giá rẻ chất lượng tốt, hàng chính hãng khách hàng nên tới các địa chỉ chuyên cung cấp hút bụi uy tín trên toàn quốc như Siêu thị điện tử Megabuy, siêu thị điện máy viettronimex. Megabuy hiện nay là đơn vị chuyên cung cấp máy hút bụi chính hãng uy tín nhất hiện nay. Chỉ cần truy cập website www. megabuy.com.vn click vào gian hàng máy hút bụi khách hàng có thể tham khảo rất nhiều model hút bụi với giá thành khác nhau, có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tất cả các dòng sản phẩm máy hút bụi có chế độ bảo hành 12 tháng tại hãng. Liên hệ hotline 0932 540 042 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin tốt nhất về máy hút bụi công nghiệp giá rẻ uy tín nhất hiện nay.
    Tag: máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi công nghiệp grammy, máy hút bụi công nghiệp hitachi, máy hút bụi công nghiệp lớn, máy hút bụi xe hơi, máy hút bụi xe ô tô
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-hut-bui-cong-nghiep-gia-re-chinh-hang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này