May balo Paula Cademartori: Đặc sắc của Paris và vẻ đẹp của Sao Paolo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 8/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng tìm hiểu về những chiếc túi Paula Cademartori đang lên ngôi "IT bag" trong năm 2014 này.

    Nếu thật sự sành thời trang, hẳn bạn đã nghe qua cái tên "IT bag". Cái tên này được khai sinh từ những năm 1990 và vẫn còn tồn tại cho đến nay. Bất cứ chiếc túi nào được phung danh hiệu It Bag đều là một vinh dự hết sức to lớn, chứng tỏ sức hút và vẻ đẹp vĩnh cửu của nó. Để được gọi là "IT bag", đó phải là một mẫu thiết kế cao cấp, đặc trưng cho một thương hiệu, được nhiều người thèm khát, có thể được dễ dàng nhận ra lập tức và trở nên một biểu tượng thời trang. Nhìn vào đó, bạn không thể nhầm lẫn nó với bất cứ dòng túi nào khác và bất cứ hãng nào khác. Qua nhiều mùa, mẫu túi vẫn không đổi thay về thiết kế ngoại trừ màu sắc, chất liệu, chi tiết đính thêm hay kích cỡ.

    [​IMG]

    Không quá xa vời, những chiếc "IT bag" đã trở thành huyền thoại chính là Hermes Birkin hay Chanel 2.55. Những năm gần đây, danh hiệu "IT bag" lần lượt được trao cho Givenchy Antigona hay Proenza Schouler's PS11. Và đến hẹn lại lên, từ đầu năm 2014 cho đến nay, các nhân vật quyền lực và giới fashionista tăm tiếng đều đã mở ra một cuộc "bầu chọn ngầm" cho chiếc "IT bag" của năm 2014. Không quá ầm ĩ, sự lộ diện của chiếc "IT bag" năm nay được miêu tả một cách đầy tinh tế trên những bộ y phục street style của Miroslava Duma, Chiara Ferragni và Anna Dello Russo. Chiếc túi mang tên của chính người thiết kế ra nó: Paula Cademartori.

    Đã từng làm việc cho nhà mốt Versace trong một thời kì, giờ đây, nhà thiết kế trẻ có thể tự tín rằng cô đang tạo nên một đời những chiếc "IT bag" đầy thích thú. Vui tươi với những gam màu sống động và cách phối màu ngẫu hứng nhưng lại mang thiết kế nhỏ gọn, đượm chút chất cổ điển - đó là những diễn đạt trước hết về chiếc túi của Paula Cademartori. Lý giải cho một bảng màu dài vô tận của chiếc túi; xưởng gia công balo túi xách Paula Cademartori bảo rằng do "chất" Brazil trong cô nên cô muốn chúng phải thật bắt mắt và oắt. Chúng được tạo nên từ mê say đối với vẻ đẹp của đàn bà, kèm theo chút qua của Milan, nét tinh tế của Paris, màu sắc và năng lượng của Rio hay San Paolo được miêu tả qua những chi tiết trang trí thủ công. Điểm thú vị khác của túi là sự đa dạng về chất liệu: da, vải cho đến plastic. Chính màu sắc và chất liệu đã tạo nên một bộ sưu tập những chiếc túi Paula Cademartori với đầy đủ kiểu dáng, vừa ăn nhập với cá tính riêng lẫn phong cách của từng giáo đồ thời trang, vừa tránh... "đụng hàng".

    [​IMG]

    Chiếc túi Paula Cademartori có từ 1 đến 2 ngăn, tùy thuộc vào kích tấc. Với phần dây quai mảnh, bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh hoặc clutch tay. Do đa dạng về kiểu dáng nên giá của những chiếc túi Paula Cademartori cũng khá linh động, làng nhàng từ £700 đến £1.000 (tầm 25 triệu đến 35 triệu VND) - không quá đắt so với những chiếc túi chiếm ngôi vị "IT bag" các mùa trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này