Mang thai có nên triệt lông hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Vì sao không nên tẩy lông khi mang thai là điều khiến nhiều mẹ bầu hết sức thắc mắc. Bài viết này sẽ cùng chị em đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.


    Suốt thời gian thai kì bên trong cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết dẫn đến nhiều vấn đề như nổi mụn trứng cá trên da, sạm da hoặc lông mọc dày bất thường... Thân hình nặng nề cộng thêm những thay đổi rất "khó hiểu" ấy nếu không được giải đáp kịp thời rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lí của chị em. Vì vậy nhiều người đã nghĩ đến những cách làm đẹp da hoặc tẩy lông với mong muốn sở hữu làn da mịn màng hơn.




    Không nên tẩy lông khi mang thai để đảm sức khỏe cho mẹ và thai nhi.

    [​IMG]



    Tẩy lông khi mang thai là một việc làm hoàn toàn không nên bởi đây là thời gian làn da khá nhạy cảm. Việc sử dụng kem tẩy lông với những thành phần hóa học không phải là lựa chọn tối ưu vì có thể nó sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi. Trong khi đó việc cạo, wax hoặc nhổ cũng có những tác dụng không mong muốn như gây đau rát hoặc chảy máu. Hơn nữa chiếc bụng bầu sẽ là một "vật cản" đáng yêu khiến chị em sẽ không khỏi khó khăn khi thực hiện những thao tác tẩy lông đơn giản. Lông mọc rậm hơn trong thai kì là hiện tượng hoàn toàn bình thường, nó có thể sẽ tự mất đi sau khi bé yêu trào đời. Vì vậy chị em không cần quá lo lắng hoặc có thể nhờ đến sự trợ giúp của phương pháp triệt lông hiện đại như Laser Diode.




    Cận cảnh quy trình triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc.

    [​IMG]



    Là công nghệ bắt nguồn từ đất nước Hoa Kỳ có nền khoa học kĩ thuật phát triển, Laser Diode đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với khả năng triệt đến 95% lông mà không hề đau rát. So với các phương pháp xưa cũ thì thời gian triệt lông đã được rút ngắn chỉ còn 1/3 và cũng chẳng cần nghỉ dưỡng, vì vậy chị em có thể yên tâm làm đẹp mà vẫn có thể chăm sóc cho bé yêu.




    Khách hàng hoàn toàn hài lòng với làn da mịn màng sau triệt lông.

    [​IMG]



    Sau khi sinh từ 3 đến 6 tháng là thời điểm phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ triệt lông an toàn bằng Laser Diode. Đây tuy là phương pháp không phức tạp nhưng yêu cầu cao về hệ thống trang thiết bị cũng như trình độ của chuyên gia thẩm mĩ cũng như kĩ thuật viên thực hiện. Vì vậy chị em cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín để có được kết quả như ý muốn.




    Theo:http://trietlonghieuqua.vn/vi-sao-khong-nen-tay-long-khi-mang-thai
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này