Lựa chọn may đồng phục công nhân như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 9/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    30-t4b tây Thạnh Tân phú, TP HCM
    Web:
    Đồng phục công nhân cũng có những tiêu chí riêng đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đầy đủ toàn bộ chức năng của nó. Vì thế, chọn may đồng phục công nhân cũng cần phải dựa trên những tiêu chí sau:

    Sự thoải mái:
    Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu của việc may đồng phục công nhân. Đồng phục thoải mái giúp người công nhân sẽ làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn. Nếu như mặc một bộ quần áo mà không thoải mái, bí, nóng bức mà phải làm việc trong một môi trường toàn là máy móc thì bạn ngồi không cũng không chịu nổi chứ đừng nói đến làm việc.

    Trong việc chọn may đồng phục công nhân, nên chọn các chất liệu vải thấm hút tốt, co dãn cao, mát mẻ, không quá cứng và khó phai màu. May đồng phục công nhân thoải mái góp phần làm tăng năng suất lao động cũng như hiệu quả của công việc.

    Kiểu dáng đẹp:
    Kiểu dáng đẹp dành cho đồng phục công nhân là loại kiểu dáng đơn giản nhưng hài hòa. Không quá cầu kì phức tạp nhưng phải bắt mắt bằng các màu sắc kết hợp phù hợp. Nếu may đồng phục công nhân xấu thì chắc chả có ai muốn mặc những bộ quần áo đó đi làm. Cũng như nếu may quá rườm rà thì sẽ gây bất tiện và không thoải mái trong quá trình làm việc. Bạn nên chọn những kiểu đồng phục thiết kế đơn giản, kết hợp việc chọn lựa màu sắc, hoa văn hay viền thích hợp và đẹp.
    [​IMG]


    Độ bền cao
    Độ bền cao thì sẽ khó bị rách, xước, phai màu... công ty sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí trong việc thay đồng phục cho công nhân. Sử dụng đồng phục có độ bền cao còn giúp công nhân tự tin hơn trong quá trình làm việc mà không lo quần áo bị rách hay có vấn đề gì.

    Chất liệu phù hợp với công việc
    Phải lựa chọn được chất liệu phù hợp với tính chất công việc của công nhân trong công ty bạn. Điều đó giúp công nhân được bảo vệ, đảm bảo an toàn cho công nhân. Cũng như giúp người công nhân dễ dàng, thoải mái, tự tin khi làm việc.
    Ví dụ như đồng phục công nhân vệ sinh môi trường phải làm việc vào buổi tối, bạn phải chọn loại vải chuyên dụng đặc biệt như có dạ quang...
    Quảng bá được hình ảnh thương hiệu
    May đồng phục công nhân phải có slogan và logo để quảng bá được hình ảnh và thương hiệu của công ty, như vậy mới phát huy hết hiệu quả của bộ đồng phục.
    Giá cả
    [​IMG]
    Đây cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng. May đồng phục công nhân giá rẻ lại phải có chất lượng tốt. Chất lượng tốt là đạt những tiêu chí như trên, nhưng cũng phải xem xét đến vấn đề tài chính. Phải lựa chọn được địa chỉ may đồng phục công nhân giá rẻ mà chất lượng.

    Trên đây là những tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn may đồng phục công nhân cho công ty của bạn. Hãy xem xét chúng một cách cẩn thận!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này