Làm thế nào để xóa hình xăm bảo đảm an toàn tuyệt đối?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em đang có ý định đi xóa xăm để đi xin việc vì em không muốn họ đánh giá bản thân em không tốt qua những vết xăm này. Nhưng em lại không biết làm thế nào để xóa hình xăm đảm an toàn, hết sạch màu mực? Tại em đọc thấy nhiều trường hợp tự ý xóa xăm để lại sẹo xấu khiến em rất lo lắng. Rất mong bác sĩ tư vấn xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền giúp em. Xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Hân, Hà Nội).
    TRẢ LỜI:
    Ngọc Hân thân mến!
    Bệnh viện thẩm mỹ rất vui khi nhận được sự quan tâm và thắc mắc của bạn về vấn đề “Làm thế nào để xóa hình xăm đảm bảo an toàn hiệu quả?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Làm thế nào để xóa hình xăm bảo đảm an toàn tuyệt đối?

    [​IMG]
    Tự ý xóa xăm gây ra hậu quả khôn lường
    Đúng như bạn chia sẻ, có rất nhiều người sử dụng các phương pháp thông thường như mẹo, kem bôi, thuốc tẩy,… để tự ý xóa xăm khiến da bị tổn thương, để lại sẹo xấu trên da sau khi xóa. Chính vì vậy, để mang lại kết quả như ý, bạn cần phải biết rõ xóa hình xăm như thế nào được gọi là an toàn.

    Xóa hình xăm như thế nào?
    Vì mực xăm nằm rất sâu trong lớp hạ bì nên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả và đảm bảo tính an toàn. Muốn xóa hình xăm an toàn, cần phải tác động sâu vào lớp hạ bì để loại bỏ toàn bộ phần mực xăm, nhưng những tác động phải nhẹ nhàng, không xâm lấn, tổn thương da. Đồng thời, sau khi xóa xăm cần phải cung cấp các dưỡng chất giúp da hồi phục và tái tạo lại đều màu với các vùng da xung quanh.
    Có rất ít phương pháp nào thực hiện theo đúng cơ chế xóa xăm an toàn nên rất nhiều người giống như bạn, luôn lo lắng, không biết có cách nào xóa hình xăm không?

    Xóa xăm triệt để bằng công nghệ Laser Toning Plus
    Trên thực tế, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, bạn không cần lo lắng làm thế nào để xóa hình xăm an toàn, hiệu quả cao. Vì các nhà nghiên cứu đã phát minh ra công nghệ Laser Toning Plus giúp xóa triệt để mọi hình xăm, không xâm lấn, tổn thương da, được tổ chức FDA, CE kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.

    Xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus an toàn tuyệt đối
    Laser Toning Plus sử dụng năng lượng ánh sáng laser với xung cực ngắn, tác động thông minh vào vùng da có chứa mực xăm. Chúng đi sâu vào lớp hạ bì làm cho cá sắc tố màu mực hấp thu toàn bộ năng lượng ánh sáng này và vỡ ra thành vô số phân tử nhỏ li ti. Sau đó, các phân tử màu này sẽ được đào thải ra ngoài theo hệ thống bạch huyết của cơ thể.

    Kết quả xóa xăm an toàn bằng Laser Toning Plus
    Bên cạnh đó, Laser Toning Plus được điều chỉnh tới bước sóng 532nm có khả năng sắp xếp, tái cấu trúc collagen, kích thích tái tạo làn da mới khỏe mạnh, đều màu với các vùng da xung quanh.
    Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ. Để không còn phải băn khoăn làm thế nào để xóa hình xăm an toàn, hiệu quả, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 1900558896 để được tư vấn và giải đápMIỄN PHÍ.
    Chúc bạn xóa xăm thành công!
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này