Làm sao để chăm sóc vòng 1 luôn khỏe đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/6/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    6 phương pháp chăm sóc ngực đơn thuần giúp vòng 1 luôn khỏe đẹp chăm sóc vòng 1 luôn khỏe đẹp

    12:42 - Thứ Ba, ngày 6 tháng Tháng Sáu năm 2017
    [hr]
    Ngoài những cách chăm nom ngực thường thấy như massage ngực, bổ sung chất dinh dưỡng…, chị em nên sử dụng 5 bí quyết sau để vòng 1 luôn khỏe đẹp.

    [​IMG]

    thường xuyên kiểm tra “núi đôi”

    Nhiều chị em thường để ý nhiều đến các bí quyết chăm bẵm ngực từ vẻ đẹp bên ngoài mà quên mất việc kiểm tra vòng 1 thường cũng là phương pháp giúp ngực luôn khỏe đẹp. Việc này giúp bạn hối hả phát hình thành những bất thường của ngực bằng những biểu hiện như nổi u, mẩn đỏ, hiện ra dịch chảy ra ở đầu vú, có mùi lạ và màu lạ… Ngay khi phát xuất hiện những bất thường đó, bạn phải gấp rút gặp bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra và thăm thám chi tiết, từ đó dùng cách điều trị và chăm sóc kịp thời.

    [​IMG]

    Ngủ đúng cách

    Ngủ đúng cách không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những bí quyết chăm sóc ngực đơn giảm và hiệu quả. Ngủ đúng cách là cách cung cấp ngực tăng kích thước, trở thành trương nở và đầy đặn hơn. Nguyên nhân rất đơn giản bởi ban đêm chính là thời điểm “vàng” để vùng ngực lớn mạnh. thấp hơn là nnên nằm ngửa để ngực vững mạnh tự nhiên, đồng thời tư thế ngủ nằm ngửa cũng có ích cho hệ hô hấp và tim. Ngược lại, giảm thiểu ngủ sấp vừa ép ngực vừa gây hại cho tim.

    Tập luyện thể dục thể thao

    Ngoài phương pháp chăm bẵm ngực đẹp bằng các bài tập dành riêng cho vòng 1, bạn có thể nâng cao di chuyển bằng các môn thể thao ham mê, đặc trưng là những môn có động tác trực tiếp đến cơ ngực để giúp ngực vững mạnh gấp rút, trở nên căng tròn, săn chắc và khỏe khoắn. Các môn thể thao nên tập là bơi lội, đạp xe, nâng tạ… Tuy nhiên không cần phải tập luyện quá nhiều, chỉ cần đều đặn thực hiện 30′ mỗi ngày là vòng ngực của bạn sẽ nhanh lẹ mang vẻ đẹp như mong muốn.

    [​IMG]

    >>> Cách làm tăng kích thước vòng 1 của người nhật
    >>> cách giảm mỡ dui nhanh nhất tại nhà cho nữ


    Chọn trang phục phù hợp

    thiếu nữ ai cũng thích diện những trang phục bó sát để khoe những đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thường xuyên mặc trang phục bó sát trong khoảng thời gian dài sẽ khiến ngực bị chèn ép, dẫn đến mô ngực tổn thương, đồng thời vòng 1 “bằng phẳng” sẽ chẳng có hội được đổi mới kích thước. phương pháp chăm nom ngực trong nếu này là chỉ nên mặc đồ có độ bó sát vừa phải, có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để vừa tôn dáng lại vừa hữu ích cho sự tăng trưởng của ngực.

    Tránh xa khói thuốc

    Theo kết quả của nhiều nghiên cứu công nghệ mới nhất, khói thuốc là một trong những nguyên nhân gián tiếp làm tăng kĩ năng mắc ung thư vú ở thanh nữ lên gấp 2 lần. Đồng thời, khói thuốc còn là nguyên nhân khiến sức đề kháng bị suy giảm, gây ra hàng loạt những căn bệnh gian nguy cho cơ thể nói chung cũng như vùng ngực nói riêng. Vì thế, bí quyết chú tâm ngực khỏe đẹp mà mọi thanh nữ không được bỏ qua là phải tránh xa những nơi khói thuốc độc hại.

    Xem thêm: tại đậy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này