Là hương liệu nước hoa, gỗ trầm hương giá bán đắt hơn vàng ở China

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    tượng trầm hương Trầm hương vốn vẫn luôn là món hàng quý nhưng mà nó bất thần tạo ra cơn bão của Đài Loan Trung Quốc dạo gần đây sau khoản thời gian nước hoa trầm hương trở thành "mốt" thu hút phổ cập vào giới thượng lưu Trung Quốc.

    giờ đây, những tỷ phú China không thể chỉ săn lùng các Brand Name nước hoa đắt tiền, do những nhà pha trộn nổi tiếng tạo ra. những loại nước hoa dù đắt đến mấy nhưng có sẵn bên trên Thị Trường đều không bằng một loại nước hoa đặc trưng quý hiếm, sở hữu Chi phí còn giá bán đắt hơn cả vàng, đấy là nước hoa trầm hương - một loại hương liệu cổ rất đc giới quý tộc phương đông đảo xưa yêu chuộng.

    [​IMG]

    Là hương liệu nước hoa, gỗ trầm hương đắt hơn vàng ở China

    Trước phía trên, trầm hương thường đc dùng làm đốt, tạo mùi thơm thoải mái trong số khoảng không đặc biệt như cơ sở phụng dưỡng thú vị thư trai, cũng có thể nó đc chế thành tinh dầu nhằm dùng trong những lễ nghi tôn giáo. mừi hương của trầm hương còn được đánh giá như một giải pháp rất tốt giúp đỡ an thần, bình tĩnh và đặc thù phù hợp nếu đc đốt lên trong lúc thiền.

    thác khói trầm hương

    Tinh dầu trầm hương được chiết xuất từ các mảnh gỗ trầm hương. đây vốn là 1 trong những hương liệu quý, khó tìm kiếm vào môi trường tự nhiên.

    một mẫu gỗ trầm hương

    Giá của 1 mẩu gỗ trầm hương hiện giờ vào trên dưới các.000 tệ/gram (tương đương sắp 35 tr VND/gram). các mẩu gỗ này còn có thể dùng làm chiết xuất làm nước hoa, cũng đều có thể đốt lên như một loại hương liệu.

    bên cạnh trầm hương đẹp tự nhiên, bây giờ còn có trầm hương kỹ nghệ. Dù vậy, trầm hương tự nhiên vẫn được xem tối đa do hương thơm rất riêng biệt.

    Ở Thị Trường Trung Quốc hiện thời, nước hoa trầm hương được đánh giá như 1 thú chơi thu hút đắt đỏ tới mức không sở hữu “đối thủ”.

    một bức tượng đc tạc bằng gỗ trầm hương

    bên cạnh cách sử dụng trầm hương để làm nước hoa, các người “chơi sang” còn đốt trầm hương lên chỉ nhằm trải nghiệm vào một phút giây ngắn ngủn.

    Trước phía trên, trầm hương chỉ đc sử dụng trong những mái ấm gia đình quý tộc phong túc. khi ấy, nó được nhìn nhận như một dược chất quý có khả năng khám chữa tim, đau dạ dày, chế ngự Những lo lắng, mệt mỏi…

    với Giá các.000 tệ/gram, Chi phí tậu trầm hương còn đắt cấp bách 35 lần Chi phí vàng. ngoài cách dùng làm nguyên liệu chiết xuất nước hoa, trầm hương còn có thể được dùng nhằm tạc tượng. Đặt 1 bức tượng trầm hương ở trong phòng sẽ giúp cho căn phòng luôn có mùi hương dễ chịu.

    website Trầm hương việt (Nguồn: báo Dân Trí)

    lư đốt trầm hương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này