Kiểu nhà biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 nổi tiếng ở miền Tây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 11/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu khu đất rộng 2000m2 chú Nguyễn Công Trừng một Việt Kiều ở Pháp sau bao năm tháng bôn ba làm ăn sinh sống nay đã già về hưu và muốn định cư lâu dài tại quê hương Cần Thơ yêu dấu. Sau khi cân nhắc về tài chính chú và gia đình muốn xây một biệt thự nhà vườn 2 tầng 2000m2 đẹp trên diện tích mặt tiền đường phố Ninh Kiều dài ngang 18m có sân vườn xung quanh như một Resort cho gia đình gồm 6 đến 8 người sinh sống thoải mái không gian lý tưởng. Khi yêu cầu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 có các khu tiểu cảnh gồm nhà vòm ngoài trời, bãi đậu xe, xung quanh có lối đi và trang trí các khóm trúc, tảng đá, sườn đồi dốc, hầm gara.. thoáng đẹp tràn đầy không gian xanh.

    Ngoại giả, chú mong muốn thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 168m2 kiến trúc biệt thự kiểu pháp cổ 1 trệt 1 lầu mái dốc chữ A hai chiều với nội thất nhà đẹp phong cách cổ điển. Sau khi nắm bắt thông báo và khảo sát đo đạc khu đất vườn rộng 2000m2 này tập thể kiến trúc sư Công ty thiết kế xây dựng nhà AP Design (xem chi tiết giá thiết kế nội thất) và thi công trang trí nội thất biệt thự nhà phố đẹp chúng tôi quyết định phương án thiết kế biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 như sau

    Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự cổ điển sân vườn 2000m2 – Mặt bằng tổng thể và mặt bằng trệt + lầu 1

    Hướng chính thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 168m2 này theo hướng chính Tây, phía tiền sảnh sân trước hướng ra mặt tiền đường có bố trí 2 chú Sư Tử nhằm chấn hướng xấu cho biệt thự có ban công tầng 2 view thoáng. Mặt phụ thiết kế theo hướng Tây Bắc có sảnh và tầng cấp lên sảnh nhà, phía sau thiết kế 2 cầu thang ngũ cấp vào trong.

    Bản vẽ thiết kế tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 2000m2 đẹp hình chữ nhật gồm 2 sân vườn trước và sau rộng thoáng. Trong đó thiết kế sân vườn trước gồm các góc tiểu cảnh bố trí có hai hàng cây thông trải dài đồng thời liền tù tù, 2 bồn nước đài phun 2 bên, 1 hình biểu trưng chú bé nghệ thuật mặt hướng ra ngoài và quơ bố trí lồng vào trong 4 góc khu tiểu cảnh với các loại hoa sắc tím lung linh. Phía trước cổng chính thiết kế cổng sắt thép rộng 3,5m cao 2,2m, hai bên thiết kế 2 sân đồi tiểu cảnh hoa đẹp.

    Thiết kế sân sau nhà biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2

    [​IMG]

    Thiết kế sân sau là khu nghĩ dưỡng vui chơi giải trí cho từng khu, sát sảnh sau nhà biệt thự thiết kế 1 đồi cao trồng cỏ Nhật có các khóm cây trúc mai xanh thoáng bên kia là cây cầu trắng nối tiền sảnh nhà và lối ra vườn , phía dưới cầu thang gara bán hầm rộng 22m2 có bãi đâu xe sớm muộn và ôm cua dễ dàng.

    Thiết kế biệt thự cổ điển nhà vườn 2 tầng 1 trệt 1 lầu này theo kiến trúc kiểu pháp, tầng trệt bao gồm 2 nội thất phòng ngủ cổ điển đẹp cho vợ chồng chủ nhân 1 cho đứa cháu trai nội và 1 phòng ngủ gia nhân giúp việc vườn tược thổi nấu, thiết kế 1 phòng tắm cabin và vệ sinh chung, 1 phòng wc riêng cho vợ chồng chú Trừng, thiết kế phòng khách cổ điển với bàn ghế sofa trắng, phòng bếp ăn có không gian riêng ghế tựa đẹp.

    Tổng quan kiến trúc thiết kế nhà biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 cổ điển

    Nhìn chung về kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này được thiết kế hạp với quy hoạch thành thị Cần Thơ và giống như các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn sinh thái như 1 khu Resort thu nhỏ có đầy đủ các nguyên tố xanh sạch đẹp. Sàn sân vườn lát bê tông trắng sạch, kiến trúc biệt thự thiết kế chuẩn với các hệ kết cấu mái, khóa đầu vòm, hai khối trụ bê tông mặt tiền đối xứng, đường nét chỉ phào , công xơn và hoa văn tương xứng mềm mại. Hai bên mặt tiền chính và phụ đều thiết kế ban công tạo view đẹp cho kiến trúc. Cột mũ tường, móng đúc bền vững cao hơn sàn sân vườn 0,3m giúp cho ngôi biệt thự nhà vườn cao ráo mát mẻ và đẹp hơn.

    Biệt thự cổ điển mặt bằng 168m2 1 trệt 2 lầu này rất lý tưởng cho gia đình 3 đến 4 đời sinh sống có một không gian riêng tư và thiên về nghĩ dưỡng. Đây là mẫu biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu 2000m2 có một không hai tại Cần Thơ với kiến trúc đẹp thảnh thơi. rất phù hợp cho những quý ông tuổi đã xế chiều tĩnh dưỡng với thú vui thanh nhã như câu cá, vườn tược, đánh cờ hay chơi chim cảnh với nhàn cư ẩn dật như các tiền bối khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này