Khắc phục lỗi WIn XP khởi động chậm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 8/6/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Tham gia ngày:
    14/2/17
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Laptop chạy Windows 10 khởi động chậm là lỗi phổ quát giờ mà phần đông người dùng đang gặp phải khi nâng cấp từ Win 7, hay Win 8.1 lên Win 10. Nhiều người nâng cấp từ Windows 8.1 lên Windows 10 cảm thấy thời kì khởi động kéo dài, cảm giác chờ lâu hơn. Các triệu chứng cho lỗi Windows 10 khởi động chậm bao gồm hình ảnh điển hình nhất người dùng nhận được một màn hình màu đen với một “bánh xe luân hồi” quay tròn và càng chờ chỉ càng thêm khó chịu. Đối với một số người, quá trình này có thể mất quá một phút.
    sua may tinh tai nha quan tan binh
    Khắc phục lỗi Windows 10 khởi động chậm - 135016
    khởi động chậm sau khi nâng cấp lên Windows 10
    duyên cớ được xác định không phải là do kích thước file hệ thống của Windows 10 quá lớn mà là do một số lỗi và các cài đặt khởi động ban đầu làm hao tốn tài nguyên khiến laptop của bạn phát động chậm chạp. Trước khi bạn nhận được bản vá lỗi để khắc phục lỗi từ phía nhà sản xuất Microsoft thì bạn có thể thử các cách khắc phục tu tạo laptop chạy Windows 10 lỗi phát động chậm dưới đây của chúng tôi:
    1. Chạy một tiến trình quét virus triệt để
    Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ giải pháp chống virus, hãy chạy một tiến trình quét toàn diện trên máy tính của bạn để phát hiện và loại bỏ bất kỳ loại virus hay malware trong hệ thống của bạn. Không có gì để đảm bảo rằng hệ thống của bạn với hệ điều hành trước khi nâng cấp là hoàn toàn sạch sẽ và “thơm tho” khi không có bất kỳ virus hoặc nguyên tố độc hại nào.
    2. Disable phần mềm và dịch vụ từ Startup
    Bước này liên can đến việc cài đặt phát động Windows 10 của bạn. Ở đây, bạn mở Task Manager bằng cách sử dụng Ctrl + Shift + Esc – hoặc bằng cách kích chuột phải vào Task Bar.
    Trong Task Manager, bấm vào tab Startup và vô hiệu hóa các mục với đánh giá là Hight trong Startup impact. Tuy nhiên, bạn nên giữ cho phần mềm chống virus của bạn được kích hoạt. Bạn có thể vô hiệu hóa điều khiển đồ họa Nvidia và AMD của bạn từ phát động mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đồ họa của hệ thống của bạn.
    nap muc in quan tan binh
    3. Kích hoạt FastStartup và sang sửa vấn đề
    Trong Windows 10, Microsoft cho phép lựa chọn boot-up nhanh và thời gian shutdown bằng cách sử dụng tùy chọn đặc biệt Hybrid Startup và Shutdown. Các tùy chọn này đưa hệ thống vào trạng thái ngủ đông và sửa sang vấn đề Windows 10 chậm khởi động.

    Để thực hiện điều này, bạn có thể yêu cầu Cortana rằng “Open power options“ – hoặc bạn khởi động Control Panel và sau đó đi đến Power Options
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này