Kem tẩy lông Veet rất dễ gây kích ứng da - bạn đã thử?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sản phẩm tẩy lông dưới dạng kem, gel hiện nay khá đa dạng về chủng loại và ngày càng được nhiều người lựa chọn. Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là kem tẩy lông Veet.


    “Em có nhiều lông chân quá mà wax lông thì em sợ đau nên đã chọn mua kem tẩy lông. Em nghe một số người khen kem tẩy lông Veet hiệu quả lắm nên mua về sử dụng. Ngay sau lần đẩu tiên sử dụng, một số lượng lớn sợi lông đã bị loại bỏ nhanh chóng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì lông chân lại mọc lại.” (bạn Ngọc Nhi - 25 tuổi, Quảng Ninh), chia sẻ.




    Kem tẩy lông Veet rất dễ gây kích ứng da nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc

    [​IMG]



    Cũng như các loại kem tẩy lông khác trên thị trường, kem tẩy lông Veet chỉ có tác động loại bỏ các sợi lông trên bề mặt da mà không tác động đến gốc mầm nhú nang lông. Do đó lông chân sẽ mọc lại rất nhanh và rậm rạp hơn ngay sau đó.


    Ngoài ra, kem tẩy lông rất dễ gây kích ứng da nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đã không ít bạn trẻ tìm đến các cơ sở thẩm mỹ “cầu cứu” bác sĩ trong tình trạng viêm nang lông nặng do sử dụng kem tẩy lông.




    Đã không ít bạn trẻ tìm đến các cơ sở thẩm mỹ “cầu cứu” bác sĩ trong tình trạng viêm nang lông nặng do sử dụng kem tẩy lông.

    [​IMG]



    Để tẩy lông triệt để và an toàn, bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy lông bằng Laser. Là công nghệ triệt lông có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Laser Diode có khả năng loại bỏ gần 100% sợi lông và hạn chế tối đa khả năng lông mọc tái phát.




    Với thiết kế thông minh, thiết bị Laser Diode chỉ tác động vào vùng da cần triệt lông, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh

    [​IMG]



    Với thiết kế thông minh, thiết bị Laser Diode chỉ tác động vào vùng da cần triệt lông, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh, khắc phục tình trạng da bị thâm đen, không đều màu. Công nghệ Laser rút ngắn tối đa thời gian thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp triệt lông hoàn hảo nhất hiện nay.


    Theo: http://trietlonghieuqua.vn/can-nhac-loi-va-hai-khi-su-dung-kem-tay-long-veet
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này