Hướng dẫn khử mùi nhà vệ sinh ở quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 31/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng các bạn chuẩn bị những cục bông gòn vì bông có thể giữ mùi rất tốt rồi nhúng, tẩm đẫm giấm ăn. Trong quá trình tẩm bạn đặt một chiếc bát ở dưới để hứng giấm rơi xuống.
    [​IMG]
    Các chuyên gia khuyên các bạn hãy đặt những cục bông tẩm giấm này vào những nơi mà chuột có thể ghé đến như tủ bát, gần chạn bếp hay dưới bồn rửa… hoặc nhét kín vào nơi đường đi của chuột.
    Khi những cục bông giấm đã khô hoặc không còn ngửi thấy mùi giấm nữa thì bạn nên bỏ đi và thay thế bằng những cục bông giấm mới. Các bạn có thể xem thêm về cách khử mùi nhà vệ sinh tại http://dondepnha.vn/cach-khu-mui-triet-de-cho-nha-ve-sinh-860.html
    Sau vài ngày áp dụng bạn hãy kiểm tra xem những cục bông giấm này có phát huy tác dụng không nhé. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không thấy những bãi nước tiểu chuột, phân chuột ở nơi cất đồ ăn trong bếp hay không còn dấu chân cào xước cắn xé nơi chuột trước đó thường qua lại… vì những cục bông giấm đã phát huy hiệu quả. Chúng tôi còn chia sẻ các mẹo vặt làm vệ sinh kính ở http://dondepnha.vn/meo-lam-sach-cua-kinh-chi-voi-chanh-va-giam-an-859.html
    Hy vọng cách đuổi chuột đơn giản này sẽ giúp bạn và gia đình được yên ổn với lũ chuột phá hoại nhà cửa nhưng hãy nhớ rằng phương pháp này chỉ giúp xua đuổi chuột chứ không thể diệt được chuột. Còn nếu vẫn không thể đuổi được những con chuột "lì lợm" thì hãy học cách làm bẫy chuột cực đơn giản mà hiệu quả, cùng với đó là cách làm bẫy muỗi ngay tại nhà nhé.
    Hà Nội đang ở những ngày nồm rất khó chịu: sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt, quần áo không khô nổi... Làm sao để làm không khí trong nhà đỡ ẩm ướt đây? Hãy tham khảo những kinh nghiệm khắc phục trời nồm từ chúng tôi.
    Trời nồm là một hiện tượng thời tiết đặc trưng xuất hiện ở miền Bắc vào cuối đông và đầu mùa xuân. Khi xuất hiện kiểu thời tiết này độ ẩm trong không khí tăng lên 75% thậm chí có ngày lên tới ngưỡng xấp xỉ 100%, ngoài trời mưa phùn kéo dài khiến đọng hơi nước trên bề mặt của đồ đạc. Trời nồm xuất hiện là do khối không khí ẩm thổi từ ngoài biển vào gặp không khí lạnh ở tầng thấp trên đất liền.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này