Hoa hậu Philippines cảm ơn MC vì sự cố trao nhầm vương miện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 8/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Pia Wurtzbach cho rằng việc MC Steve Harvey xướng nhầm người đăng quang cuộc thi Miss Universe 2015 giúp cô nổi tiếng hơn.

    Trong buổi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vào chiều 29/1 tại Manila, Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach hội ngộ MC Steve Harvey. Cả hai thoải mái trò chuyện về sự cố năm ngoái. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói: “Cảm ơn anh đã giúp em trở thành hoa hậu nổi tiếng nhất”. Sau đó, cô ôm hôn Steve Harvey. MC cũng hài hước đáp lại: “Tôi cũng phải cảm ơn em đã giúp tôi trở thành MC độc nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ”.

    Cuối tháng 12/2015 tại chung kết Miss Universe, MC gạo cội đã công bố Ariadna Gutiérrez – đại diện Colombia – là người giành danh hiệu hoa hậu. Trong lúc người đẹp Nam Mỹ đang lau những giọt nước mắt hạnh phúc, vẫy tay chào khán giả thì MC Steve Harvey tiến đến đầu sân khấu và nói anh đọc nhầm kết quả. MC công bố lại Pia Alonzo Wurtzbach – đại diện Philippines – mới là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Đây là tình huống chưa từng có trong lịch sử hoa hậu Hoàn vũ. Bộ ba Pia Wurtzbach, Ariadna Gutiérrez và MC Steve Harvey trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng mạng trong thời gian dài.
    [​IMG]

    Khán giả từ nhiều quốc gia đến xem buổi tổng duyệt Miss Universe 2016. Ảnh: An An.

    Sau màn trò chuyện của Pia và Steve trong buổi tổng duyệt, khán giả được xem lại một năm hành trình sau đăng quăng của cô. Người đẹp bày tỏ lòng biết ơn với ban tổ chức vì danh hiệu giúp cô có cơ hội thực hiện những điều tốt đẹp cho môi trường và cộng đồng. Hoa hậu bật mí khán giả Philippines là fan cuồng của cuộc thi, vì vậy cô rất hạnh phúc khi Miss Universe năm nay được tổ chức tại quê nhà.

    Buổi tổng duyệt được tổ chức tại khu tổ hợp Mall of Asia Arena, Malina. Phần thi của 86 người đẹp và các màn biểu diễn nghệ thuật đều được dàn dựng giống như chung kết diễn ra vào sáng 30/1. Buổi này được bán vé với hơn 1/2 số ghế trong khán phòng có sức chứa 20.000 người được lấp đầy. Khán giả từ nhiều quốc gia còn mang quốc kỳ đến cổ vũ các thí sinh.

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ chọn ra top 12 thí sinh xuất sắc. Trong buổi tổng duyệt, top ba giả định được gọi tên là đại diện của đảo quốc Barbados, quần đảo Virgin thuộc Mỹ và Curacao. Ba người đẹp cùng trả lời câu hỏi ứng xử giống nhau “Bạn hiểu thế nào về khái niệm vẻ đẹp tự tin?” (slogan cuộc thi năm nay là “Confidently beautiful”) để tìm ra danh hiệu hoa hậu. Cả ba thí sinh tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Tuy nhiên không có ai được trao vương miện trong phần thi giả định này.
    [​IMG]

    Đại diện Việt Nam – Lệ Hằng – trong phần thi bikini.

    Xen kẽ những màn trình diễn là video trải nghiệm văn hoá, ẩm thực địa phương của 86 thí sinh. Lệ Hằng khiến các đại diện khác ngạc nhiên khi ăn hết một quả trứng vịt lộn trong khi nhiều người đẹp tỏ ra sợ hãi món ăn này.

    Nguồn vnbaohot.com
     
    Đang tải...
: ngoi sao

Chia sẻ trang này