Hệ thống xử lý bụi bằng phương pháp khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 18/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hệ thống xử lý bụi là hệ thống thường được các đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở vật chất cung ứng như chế biến gỗ, xi măng,… lắp đặt và sử dụng. Vì đặc trưng như khói bụi tương tự sẽ khiến tác động trực tiếp tới sức khỏe và đời sống của người người lao động đang làm việc tại chậm triển khai nên việc lắp đặt hệ thống xử lý bụi là điều hiển nhiên. tuy thế, để tiện lợi trong ngoài mặt cũng như lắp đặt hệ thống xử lý bụi cho nhà xưởng, doanh nghiệp,… của bạn đúng cách thức và vận hành hiệu quả là điều chẳng phải đơn giản.

    [​IMG]



    Để quý Cả nhà và các doanh nghiệp thi công sở hữu thể lắp đặt hệ thống xử lý bụi 1 bí quyết mau chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất, đơn vị TNHH Trúc Vàng xin tư vấn và giới thiệu chi tiết hơn về hệ thống xử lý bụi.
    lợi ích trong khoảng hệ thống xử lý bụi đem đến là gì?
    Hệ thống trang bị hút khói thấp sẽ đảm bảo chất lượng và giúp bạn tiết kiệm được phổ biến thời gian, giá tiền, công sức và giúp bạn yên tâm hơn trong thời kỳ cung ứng, gia công thành phẩm.

    đơn vị TNHH Trúc Vàng kiêu hãnh mang lại đa dạng sản phẩm chụp khói tốt nhất tới với bạn. có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề này, chúng tôi sẽ luôn bắt kịp thiên hướng, hiểu rõ và nắm được nhu cầu của người mua, để trong khoảng chậm triển khai sản xuất cho thị phần đa dạng sản phẩm, hệ thống xử lý bụi chất lượng cao nhất, sở hữu giá cả tốt. Vậy nên bạn mang thể hoàn toàn im tâm lúc lựa chọn sản phẩm cũng như lắp đặt hệ thống hút bụi trong khoảng công ty chúng tôi.

    Sao đây là hệ thống xử lý bụi theo cách thức khô:

    Buồng lắng: Buồng lắng là một ko gian hình trạng hộp chữ nhật mang thiết diện ngang to hơn rộng rãi lần so mang tiết diện của tuyến phố ống dẩn khí vào, nhằm giảm véc tơ vận tốc tức thời chiếc khí xuống rất nhỏ lúc đi vào buồng lắng. thành ra, các hạt bụi với đủ thời kì lắng xuống đáy trang bị dưới tác dụng của trọng lực và được giữ lại ở Đó mà không bị mẫu khói sở hữu theo. Buồng lắng được vận dụng để lọc bụi thô, hạt bụi có kích thước lớn hơn 50µm.

    điểm tốt của hệ thống xử lý bụi theo phương pháp khô:

    + thiết bị sở hữu cấu tạo thuần tuý, đầu cơ rẻ, với thể vun đắp bằng các nguyên liệu dể kiếm như gạch, xi măng.
    + tầm giá vận hành, tu chỉnh, bảo dưỡng rẻ.
    + Lọc được hiệu suất cao những hạt bụi với kích thước to giảm quá tải cho những trang bị phía sau, tổn thất áp suất nhỏ.
    + sở hữu khả năng khiến việc trong dải nhiệt độ và áp suất rộng

    Nhược điểm he thong xu ly bui theo bí quyết khô:

    + Kích thước vật dụng cồng kềnh, chiếm phổ thông diện tích.
    + Chỉ có thể lọc những hạt bụi có kích thước to hơn 50µm.

    vật dụng lọc bụi ly tâm của hệ thống xử lý bụi theo phương pháp khô:

    vật dụng lọc bụi ly tâm hay còn gọi là xiclon. có cấu tạo gồm thân hình trụ tròn, phía dưới thân hình trụ với phễu thu bụi và dưới cộng là ống thu bụi. ko khí với bụi đi vào ở phần trên của đồ vật theo tuyến đường ống sở hữu phương tiếp tuyến mang thân hình trụ, bởi thế dòng khí vào chuyển di theo tuyến phố xoắn ốc trong khoảng trên xuống. Nhờ vào lực ly tâm mà các hạt bụi với thiên hướng tiến về phía thành ống rồi va chạm vào ngừng thi côngĐây, mất động năng và rơi xuống phễu hứng bụi. khi cái khí chạm vào đáy phễu thì bị dội ngược lên nhưng vẫn giữ được đi lại xoáy ốc và đi ra ngoài theo trục đường ống thoát khí được lắp cộng trục sở hữu thân thiết bị.

    Để có được hiệu suất lọc bụi cao người ta thường xếp đặt hai hay phổ thông xiclon theo kiểu mắc tiếp nối, đồng thời hoặc theo kiểu chùm.

    Ưu diểm: Cấu tạo đơn giản, giá thành phải chăng, giá tiền vận hành bảo dưỡng thấp, sở hữu khả năng khiến cho việc liên tiếp, mang thể chế tác bằng rộng rãi chiếc nguyên liệu khác nhau tùy vào
    đề nghị nhiệt độ áp suất.

    Nhược điểm: Hiệu suất tốt đối mang hạt bụi sở hữu kích thước nhỏ hơn 5µm; Dể bị mài mòn giả dụ bụi sở hữu độ cứng cao, Hiệu suất sẽ giảm nếu như bụi có độ kết dính cao.
    Hệ thống xử lý bụi bằng phương pháp khô




    [​IMG]



    vật dụng lọc bụi bằng vật liệu lọc: Môi trường lọc hay còn gọi là nguyên liệu lọc hay lưới lọc. Được cấu tạo trong khoảng một hoặc phổ biến lớp sợi mà mỗi sợi được xem là có tiết diện tròn nằm bí quyết nhau từ 5-10 lần so với kích thước của hạt bụi. lúc loại khí mang bụi đi qua lớp vật liệu lọc thì bụi bị giữ lại trên bề mặt lớp vật liệu sạch. Sau 1 khoảng thời gian lớp nguyên liệu lọc có sự thay đổi về mặt cấu trúc do bụi bám vào bên trong, do thay đổi độ ẩm hoặc là do một lí do nào ngừng thi côngĐây khiến cho sức cản khí động và hiệu quả lọc bị đổi thay rõ rệt.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống xử lý bụi khô đạt tiêu chuẩn môi trường

    CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG
    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này