Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 18/12/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động là hệ thống gồm tụ họp các đồ vật có nhiệm vụ phát hiện và báo động khi với cháy xảy ra. Việc phát hiện ra các tín hiệu cháy mang thể được thực hành tự động bởi những vật dụng hoặc bởi con người, và khăng khăng phải hoạt động liên tiếp trong 24/24 giờ.

    [​IMG]



    I. Cấu tạo thành phần của hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động

    một hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động điển hình sẽ sở hữu 3 thành phần như sau:

    1. trung tâm báo cháy:

    Được bề ngoài dạng tủ, bao gồm những trang bị chính: 1 mainboard điều khiển, những module, 1 biến thế, 1 battery.
    2. vật dụng đầu vào
    – Đầu báo: báo khói, báo nhiệt, báo gas, báo lửa…
    – Công tắc khẩn (nút nhấn khẩn).
    3. đồ vật đầu ra
    – Bảng hiển thị phụ (bàn phím).
    – Chuông báo động, còi báo động.
    – Đèn báo động, đèn exit.
    – Bộ quay số điện thoại tự động.

    II. Nguyên lý hoạt động của he thong bao chay va chua chay tu dong:
    quy trình hoạt động của hệ thống báo cháy là 1 quy trình khép kín. lúc sở hữu hiện tượng về sự cháy(chẳng hạn như nhiệt độ gia tăng đột ngột, có sự xuất hiện của khói hoặc những tia lửa) các vật dụng đầu vào (đầu báo, công tắc khẩn) nhận dấu hiệu và truyền thông báo của sự cố về trọng điểm báo cháy. Tại đây trọng tâm sẽ xử lý thông báo nhận được, xác định vị trí nơi xảy ra sự cháy (thông qua những zone hay địa chỉ) và truyền thông tin tới những thiết bị đầu ra (bảng hiển thị phụ, chuông, còi, đèn), các trang bị này sẽ phát tín hiệu âm thanh, ánh sáng để mọi người nhận biết khu vực đang xảy ra sự cháy và xử lý kịp thời.

    III. Phân loại hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động:

    • Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động sử dụng 2 mẫu điện thế khác nhau: 12V và 24V.
    Về mặt lý thuyết cả 2 cái này đều với tính năng khoa học và công dụng như nhau. Nhưng, so mang hệ thống báo cháy 24V thì hệ thống báo cháy 12V ko có tính chuyên nghiệp, trọng tâm 12V chủ yếu được sử dụng trong hệ thống báo trộm, ngoài ra hệ thống còn bắt đề xuất mang bàn phím lập trình. trong khi hệ thống báo cháy 24V là một hệ thống báo cháy giỏi, khả năng truyền tín hiệu đi xa hơn, và không bắt buộc phải có bàn phím lập trình. bên cạnh đó, trọng điểm xử lý hệ báo cháy 12V ( tỉ dụ như trọng tâm Networx) sở hữu mức giá thấp hơn so sở hữu trung tâm xử lý hệ báo cháy 24V (Ví dụ như trung tâm Mircom,…)
    • bên cạnh đó, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự độngđược chia khiến cho 2 hệ chính, gồm:

    một. Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động thông thường: với tính năng thuần tuý, mức giá không cao, hệ thống báo cháy thường ngày chỉ phù hợp lắp đặt tại các doanh nghiệp sở hữu diện tích vừa hoặc nhỏ (khoảng vài ngàn m2), số lượng các phòng ban ko rộng rãi (vài chục phòng); lắp đặt cho các nhà, xưởng nhỏ… những vật dụng trong hệ thống được mắc nối tiếp có nhau và mắc tiếp nối có trung tâm báo cháy, nên khi xảy ra sự cố trung tâm chỉ sở hữu thể nhận mặt nói chung và hiển thị hầu hết khu vực (zone) mà hệ thống giám sát (chứ không cho biết chuẩn xác vị trí từng đầu báo, từng địa điểm mang cháy). Điều này khiến cho hạn chế khả năng xử lý của viên chức giám sát.

    hai. Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động địa chỉ: sở hữu tính năng khoa học cao, hệ thống báo cháy liên hệ sử dụng để lắp đặt tại những đơn vị mà mặt bằng sử dụng rộng to (vài chục ngàn m2), được chia ra khiến cho rộng rãi khu vực độc lập, những phòng ban trong từng khu vực riêng biệt có nhau. Từng vật dụng trong hệ thống được mắc trực tiếp vào trung tâm báo cháy giúp trọng điểm nhận dấu hiệu xảy ra cháy tại từng khu vực, từng địa điểm 1 phương pháp rõ ràng, xác thực. từ Đó trung tâm sở hữu thể nhận mặt thông báo sự cố 1 phương pháp chi tiết và được hiển thị trên bảng hiển thị phụ giúp viên chức giám sát mang thể xử lý sự cố 1 bí quyết mau chóng.






    [​IMG]



    Hệ thống báo cháy và chữa cháy giúp bạn giảm thiểu được các mối nguy hiểm do hỏa hoạn gây ra. Báo trước cho bạn các hiểm họa xắp xẩy ra. Bạn sở hữu thể thuận tiện xử lí lúc xảy ra sự cố. nếu như bạn đang cần tậu, lắp đặt hệ thống báo cháy và chữa cháy thì hãy chóng vánh liên hệ sở hữu công ty TNHH Trúc Vàng. với kinh nghiệm làm việc lâu năm, đảm bảo sẽ đem đến sự an toàn tuyệt đối cho tòa nhà chung cư của bạn!

    Mọi thông báo chi tiết về hệ thống báo cháy và chữa cháy, mời bạn vui lòng đàm luận trực tiếp sở hữu chúng tôi tại:

    tổ chức TNHH TRÚC VÀNG
    Hotline: 0989.183.030 (Mr Trưởng ) – 08.6680.5371 (Phòng Kinh Doanh)
    liên hệ công ty: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu phố một, Bình Hưng Hòa B, huyện Bình Tân, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này