Hạt đười ươi ăn như thế nào là tốt nhất. Bạn có biết?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/11/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Hạt đười ươi hay còn được gọi là hạt lười ươi, hạt ươi… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị bệnh xương khớp, táo bón… hiệu quả. Theo ghi nhận mới đây, hạt đười ươi tốt cho người nóng gan, hay nóng trong người.

    Loại hạt này có vị ngọt, tính mát, nên thường được chế biến thành một thức uống vừa ngon, bổ dưỡng, lại có công dụng chữa bệnh, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được loại hạt này.

    Với công dụng hạt đười ươi mang lại, nhiều người đã đổ xô tìm hạt đười ươi về dùng, nhưng nhiều người lại không biết hạt đười ươi ăn như thế nào cho hiệu quả. Hạt đười ươi là loại thực phẩm tự nhiên rất quý hiếm được sử dụng ngàn năm cho đến thời nay ai cũng tìm đến.

    [​IMG]

    Hạt đười ươi được dùng làm thức uống hằng ngày của bạn thay cho nước trà, chúng làm nước giải khát khi bạn cần.

    Hạt ươi trước khi ngâm phải rửa sạch bụi. Mỗi ngày bỏ vào 5 hạt vào nước sôi để còn ấm, quan sát thấy hạt tan ra, ta bỏ phần vỏ đi, pha chút đường cho vừa uống hay bạn có thể ngâm nhiều để trong tủ lạnh để gia đình cùng thưởng thức thực phẩm dinh dưỡng này. Hạt đười ươi dùng rất đơn giản, bạn kết hợp với thứ thực phẩm dinh dưỡng khác để tạo thêm vị ngon hơn như hột ế, hạt chia, hay bỏ chút la hán quả để có được món trà đười ươi thơm ngon,…

    [​IMG]

    Cách ăn hạt đười ươi: ngâm nước cho nở ra (thời gian khoảng 15p đến 30p tùy vào độ khô của trái ươi), Khi hạt ươi nở ra, mình bỏ vỏ và hạt, chỉ lấy phần cơm, cho đường vào trộn đều là bạn đã có một ly đười ươi tuyệt vời, Tuyệt vời hơn nếu bạn dùng chung với hạt é, hạt chia…

    [​IMG]
    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hạt đười ưoi ăn như thế nào cho đúng cách và tốt cho sức khỏe. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp hạt lười ươi từ rừng ở Quảng Nam nên hạt ươi của chúng tôi hạt to (ươi trâu) và vàng đều. Hạt lươi ươi sẽ mang đến cho bạn có một sức khỏe tuyệt vời với những cách dùng đơn giản mang lại hiệu quả cao.

    >>> Xem thêm: Tác Dụng Của Quả Đười Ươi


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này