Giải đáp thắc mắc về chọn lựa phương pháp căng da phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hiện nay, căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một dịch vụ được rất nhiều phụ nữ tin yêu lựa chọn. Bởi căng da mặt được đánh giá là phương pháp có khả năng cải thiện triệt để những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của phụ nữ tuổi trung niên với hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn băn khoăn là không biết căng da mặt nội soi tốt hay căng da mặt bằng chỉ tốt hơn.


    Nếp nhăn hay làn da chùng nhão là những nỗi lo lắng của phụ nữ tuổi trung niên


    [​IMG]



    Những bác sĩ hàng đầu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế cho biết, cả hai phương pháp căng da mặt nội soicăng da mặt bằng chỉ đều giúp chị lấy lại được nét tươi trẻ của mình một cách nhanh chóng, cải thiện được triệt để tình trạng làn da mặt nhiều nếp nhăn, có dấu hiệu chảy xệ hay chùng nhão. Ứng dụng công nghệ căng da mặt Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Thẩm mỹ V - Plastic, hai phương pháp này đều có những ưu điểm vượt trội, an toàn tuyệt đối cho khách hàng thực hiện và hiệu quả được chứng minh lâu dài.




    Khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhân viên tư vấn giải thích tận tình về hai phương pháp căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ


    [​IMG]



    Căng da mặt bằng nội soi tốt hay căng da mặt bằng chỉ tốt hơn?

    Căng da mặt nội soi tốt hay căng da mặt bằng chỉ tốt hơn thực chất phụ thuộc nhiều vào tình trạng da của mỗi khách hàng. Và việc lựa chọn đúng phương pháp là câu trả lời thỏa đáng nhất cho băn khoăn này của phụ nữ. Khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, mọi khách hàng đều được tiến hành kiểm tra tình trạng da, từ đó các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chính xác nhất. Với chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là 100% được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế luôn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đưa ra được phương pháp thực hiện phù hợp hoàn hảo.




    Căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ giúp phụ nữ cải thiện được những nếp nhăn vùng mặt hiệu quả


    [​IMG]



    Vì thế, chị em có nhu cầu thực hiện căng da mặt nên sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Ngoài việc đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện, những biến chứng trong và sau khi thực hiện cũng được hạn chế một cách tối đa. Đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện - Khách sạn 5 sao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều, mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối.




    Hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng thực hiện


    [​IMG]



    Để được đánh giá chính xác nhất về tình trạng cũng như biết được đâu là phương pháp phù hợp với mình, chị em có thể đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu sẽ nhanh chóng kiểm tra, tư vấn miễn phí. Chắc chắn, một khuôn mặt tươi trẻ, không còn sự xuất hiện của những nếp nhăn xấu xí trên khuôn mặt sau khi thực hiện dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí


    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


    Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ


    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


    Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96


    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:


    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội


    Điện thoại: 0904.514.266


    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:


    Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


    Điện thoại: 0902.223.430



    Nguồn bài viết:
    http://cangdathammy.com/tin-tuc/cang-da-mat-noi-soi-tot-hay-cang-da-mat-bang-chi-tot-hon.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này