Đồ chơi xếp hình Lego được rất nhiều phụ huynh quan tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 6/6/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kết phù hợp với một chút tư duy và sáng tạo, đồ chơi LEGO dành cho con trẻ sẽ trở thành những vật dụng độc lạ giúp bạn vừa trang trí căn phòng, lại mang tới các ứng dụng hữu ích.

    Đồ chơi LEGO có lẽ rằng đã không còn quá xa lạ với các hạnh phúc gia đình Việt, khi chúng không riêng gì gắn bó với trẻ nhỏ ngày nay, mà còn là món đồ thân thuộc với nhiều thế hệ phụ huynh 7x, 8x. Được sản xuất từ năm 1947, đồ chơi LEGO sớm vượt qua rào cản chỉ là món đồ chơi thuần túy.

    Nếu biết kết hợp một ít tư duy và sáng tạo, tất cả chúng ta rất có khả năng tạo ra những vật dụng mà bạn thậm chí là chưa bao giờ nghĩ tới, giống như những minh họa độc đáo bên dưới đây.

    Thiếu kiến thức về đảm bảo an toàn khi lựa chọn đồ chơi, cha mẹ rất có khả năng vô tình đưa cho con mình một món đồ chơi nguy hiểm. Nhưng làm sao để rất có thể cẩn trọng tối đa trong chuyện này, bởi “sảy một li,đi một dặm”, dù rất chú ý quan tâm nhưng khi đọc những dấu hiệu dưới đây, hẳn nhiều mẹ vẫn phải giật mình vì vẫn không đủ sót.

    [​IMG]

    Đồ chơi xếp hình bằng nhựa

    Lego được coi là đầu bảng trong loại đồ chơi này, tuy nhiên giá tiền của chúng không hề mềm chút nào, hơn nữa chơi Lego không riêng gì dừng ở một hai bộ , vậy nên nhiều bậc cha mẹ đành tặc lưỡi lắc đầu vì không đủ điều kiện kèm theo mua cho con. Thay vào đó, họ lựa chọn mua những hộp đồ chơi mẫu mã y hệt Lego nhưng giá rẻ hơn mà không lường trước được những tiềm ẩn nguy cơ nguy cơ trong đó.

    Lego được sản xuất bằng công nghệ điều tra và nghiên cứu tinh vi từ chất liệu nhựa hạng sang không chứa chất BPA nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe thể chất của trẻ, ngay cả những lúc trẻ cho đồ chơi lên miệng. Mỗi miếng Lego có cấu tạo đặc biệt, trong trường hợp trẻ lỡ nuốt phải vẫn rất có khả năng thở được, bởi vì vậy dù các chi tiết lắp ghép của Lego rất bé, chúng vẫn thống lĩnh thị trường đồ chơi lắp ghép trên thế giới. Tuy nhiên, hàng nhái Lego tất yếu sẽ không thể theo được chuẩn thế giới này, vì vậy việc mua cho trẻ sở đồ chơi nhái chi tiết nhỏ như Lego nhưng với tầm giá tốt sẽ tiềm ẩn nguy hiểm thế nào hẳn các bậc cha mẹ rất có khả năng hình dung được.
    [​IMG]
    Ngoài ra, khi lựa chọn mua nhiều chủng loại đồ chơi nhựa khác cho con, cha mẹ cần đặc biệt quan trọng lưu ý ba yếu tố đảm bảo an toàn cơ bản:

    - Không chứa chất BPA hay còn gọi là BPA Free, có ghi trên nhãn hộp.

    - Chú ý xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, rất có thể quét mã vạch Barcode trên vỏ hộp để kiểm tra đúng xuất sứ.

    - Kiểm tra thật kỹ món đồ chơi xem có những diềm nhựa bị thừa ra không, vì những diềm này thường rất sắc và có thể gây tổn thương da trẻ.




    Website bán do choi lego : vnhobbyshop[.]com

    HOTLINE: (08)3.7281.768 - 093.333.6977

    Email: [email protected]
    [/size][/color]
     
    Đang tải...
: lego

Chia sẻ trang này