Điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 16/6/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold - thế giới khoa học càng ngày càng lớn mạnh theo chiều hướng hiện đại, và mạnh mẽ hơn. sở hữu các thành quả lớn lớn trong ngành kỹ thuật, "Ông lớn" Samsung luôn cho ra đời những mẫu sản phẩm cuộc sống số chất lượng để thỏa mãn nhu cầu của các bạn. Cầm trên tay 1 loại điện thoại nhiều tiện ích cộng kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng sẽ là điều mà bạn tậu thấy ở Samsung Galaxy Note 5. dòng điện thoại được có mặt trên thị trường tiếp nối sở hữu những thế hệ đàn anh trước sự ngóng trong và đam mê mẫu smatphone cao cấp của Samsung. Galaxy Note 5 sẽ là sự chọn lựa bậc nhất cho những ai say mê sự tinh tế và bền lâu cộng cấu hình mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Đặc điểm thu hút điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    ngoại hình mỏng, nhẹ, tinh tế hơn: Samsung Galaxy Note 5 được mẫu mã tinh tế mang độ dày chỉ 7,6 mm. tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 5 còn sở hữu màn hình rộng 5,7 inch nhưng cầm rất chắc chắn trên tay nhờ thiết kế mặt lưng kính uốn cong hai bên hài hòa có kỹ thuật viền màn hình siêu mỏng.
    Cấu hình mạnh mẽ nhất: cùng S6 edge+, Samsung Galaxy Note 5 là smartphone trước hết của Samsung có RAM LPDDR4 lên đến 4GB. Dung lượng RAM to cho phép chạy hàng loạt những ứng dụng đồng thời, hoạt động đa nhiệm mượt mà. phối hợp cùng có vi xử lý 8 nhân Exynos 64-bit thế hệ mới, Samsung Galaxy Note 5 còn là smartphone đạt hiệu năng đầu bảng hiện nay, theo kết quả đánh giá trong khoảng Antutu Benchmark.
    Tinh tế và luôn tiện dụng: Bất kể bạn đang viết email, truy vấn cập mạng xã hội hay thông minh có bút cảm ứng S Pen, mặt lưng kính uốn cong 2 cạnh quyến rũ của Galaxy Note5 vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay bạn.
    Lấy bút nhanh và dễ dàng: Vì bút cảm ứng S Pen là 1 phương tiện hết sức bổ ích nên việc lấy bút nhanh và thuận tiện rất quan yếu. Giờ đây, bạn chỉ cần nút bấm nhẹ là sở hữu thể tiện dụng lấy được cây bút say mê.
    Thỏa thích sáng tạo: với bút S Pen, giờ đây bạn với thể tiện lợi chụp màn hình các trang dài, nhắc cả những kích thước phức tạp nhất chỉ gói gọn trong 1 bước di chuyển mượt mà. Ghi chí trên các tấm hình chụp và sẻ chia sở hữu bạn bè phát triển thành thuận lợi hơn bao giờ hết.
    Lệnh không chạm: Ngay lúc bút S Pen được lấy ra, chức năng Lệnh ko chạm sẽ được kích hoạt ngay trên màn hình, sắn sàng cho bạn sáng tạo ko giới hạn.
    ghi chú mọi lúc mọi nơi: lúc ý tưởng lóe sáng , bạn sẽ muốn ghi lại ngay tức khắc. Chỉ cần rút S Pen ra, ko mang gì với thể cản trở bạn chú thích kể cả khi màn hình đã tắt.
    Sạc ko dây: có Galaxy Note5, chế độ sạc không dây rất nhanh chóng và hiệu quả mà bạn chẳng thể từ khước. Chỉ có 120 phút sạc, điện thoại của bạn đã sẵn sàng cho ngày dài năng động.
    Năng lượng dồi dào: Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. có Bộ pin đề phòng Samsung, bạn sở hữu thể sạc điện thoại của bạn ngay lúc đang đi trên phố. Galaxy Note5 đem lại phổ thông cách thức để sạc pin hơn. chậm tiến độ là do bạn mang được rộng rãi chọn lựa hơn cho vấn đề năng lượng.
    Cuộc sống trong tầm tay: ứng dụng kỹ thuật Quad HD super AMOLED (518 ppi) trên màn hình 5.7 inch. Đây là sự cải tiến đáng đề cập để bắt kịp với cuộc sống bận rộn nhất. Đọc tin tức trong khi đang tiêu dùng bút S Pen để chú giải, phần đông đều gói gọn trên màn hình to.
    Nghe nhạc mang âm thanh tuyệt đỉnh: Thật thuận lợi để thả mình vào âm nhạc khi chất lượng âm thanh quá tuyệt hảo. Bất kể là các bản hit mới hay cũ, âm nhạc trở thành sống động hơn qua những trang bị âm thanh tương hợp mang UHQ Audio.
    thế giới không khoảng cách: Sẻ chia các trải nghiệm đáng nhớ 1 cách lập tức cộng bạn bè thật tiện lợi như bật camera. áp dụng khoa học Live Broadcast để cộng nhau tận hưởng các thời điểm vô giá.
    Camera cao cấp, đa dạng tính năng: Samsung Galaxy Note 5 cho phép quay video ở độ phân giải siêu cao UltraHD 4K, chụp ảnh sở hữu chất lượng ko kém cạnh máy ảnh đích thực, nhờ camera độ phân giải lên đến 16 megapixel, đi kèm ống kính có khẩu độ to F/1.9 và tích hợp chống rung quang đãng học OIS.
    Selfie kỷ niệm: Chụp ảnh selfie giờ đây ko chỉ cần đẹp mà còn phải trải rộng trong từng phút chốc. kỹ thuật Selfie nâng cao mang rộng rãi hiệu ứng (bộ lọc màu) cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.
    Chế độ quay ổn định: Camera được vật dụng công nghệ chống rung kỹ thuật số cộng sở hữu tính năng ổn định hình ảnh quang quẻ học (OIS), đem đến hình ảnh mượt mà và rõ nét trong từng giây phút.
    Ghi lại mọi khoảnh khăc: Camera cho bạn những bức ảnh rõ ràng và sắc nét, thậm chí trong ánh nắng mặt trời chói chang. Bắt tay vào và chụp ngay thôi.
    Luôn sẵn sàng: nhanh chóng và dứt khoát. Chỉ trong 2 mẫu chạm tíc tắc bạn đã với trong tay ảnh chụp phút giây đáng nhớ.
    thiết bị song hành: Luôn giúp bạn với toàn bộ ghi chú và dữ liệu trong máy tính. Kết nối 2 thiết bị chưa bao giờ tiện lợi hơn sở hữu SideSync. Và khi bạn đang tiêu dùng máy tính, dữ liệu, thông báo, kể nhở đều tự động kết nối sở hữu điện thoại.
    Gắn kết yêu thương: Gia đình và bạn bè của bạn mang thể cộng nhau san sẻ những kỷ niệm 1 bí quyết tiện dụng và mau chóng cộng Galaxy Note5. Chỉ một nút chạm và hầu hết đã sở hữu trên TV của bạn. Sự kết nối mang mọi người đến gần nhau hơn.
    Dành cho bạn: Galaxy Gifts là 1 bí quyết hoàn hảo để trải nghiệm các áp dụng miễn phí, bao gồm 100 GB lưu trữ trên OneDrive trong vòng hai năm. Cho phép bạn truy hỏi cập tức tốc vào dữ liệu ở mọi lúc.

    tham số sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    SKU: KVVDTSPOP00200
    Thương hiệu: Samsung
    Số hiệu sản phẩm: Galaxy Note 5
    Tên sản phẩm: Điện Thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold
    căn nguyên thương hiệu: Hàn Quốc
    Trọng lượng sản phẩm & vận chuyển: 500 grams
    Chế độ bảo hành: 12 tháng
    Điểm bảo hành: trọng tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc

    Màn hình điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    kỹ thuật màn hình: Super AMOLED
    Độ phân giải: 1440 x 2560 pixels
    Màn hình rộng: 5.7 inch
    Cảm ứng: Cảm ứng điện dung đa điểm
    Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Gorilla 4

    Camera sau
    Độ phân giải: 16 MP
    Quay phim: Quay phim 4K
    Đèn flash: mang
    Chụp ảnh nâng cao: Dual Shot, Simultaneous HD video and image recording, geo-tagging, touch focus, face/smile detection, panorama, HDR

    Camera trước
    Độ phân giải: 5 MP
    Quay phim: sở hữu
    Video call: với

    Hệ điều hành - CPU điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    Hệ điều hành: Android 5.1.1 (Lollipop)
    Chipset (hãng cung cấp CPU): Exynos 7420
    Số nhân của CPU: 8 nhân
    Tốc độ CPU: Octa-core (2.1 GHz + 1.5 GHz)
    Chip đồ họa (GPU): Mali-T760MP8

    Bộ nhớ & Lưu trữ điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    Ram: 4 GB
    Bộ nhớ trong (rom): 32 GB
    Thẻ nhớ ngoài: ko
    hỗ trợ thẻ tối đa: không

    Kết nối
    Băng tần 2G: GSM 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz
    Băng tần 3G: HSDPA 850/ 900/ 1900/ 2100 GHz
    Số khe sim: 1 SIM
    cái sim: Nano sim
    Băng tần 2G: GSM 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz
    Băng tần 3G: HSDPA 850/ 900/ 1900/ 2100 GHz
    Băng tần 4G: LTE
    Wifi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
    GPS: A-GPS và GLONASS
    Bluetooth: v4.1, A2DP, EDR, LE
    NFC: với
    Kết nối USB: Micro USB
    Jack tai nghe: 3.5 mm
    Kết nối khác: không mang

    bề ngoài & Trọng lượng điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    Thiết kế: Pin liền
    Chất liệu: khung kim loại/mặt kính cường lực GG4
    Kích thước: 153.2 x 76.1 x 7.6 mm
    Trọng lượng (grams): 171g

    thông tin pin
    Dung lượng pin: 3000 mAh
    cái pin: Pin chuẩn Li-po

    tiêu khiển & vận dụng điện thoại Samsung Galaxy Note 5 Gold:
    Xem phim: MP4/DivX/XviD/WMV/H.264/H.263
    Nghe nhạc: MP3/WAV/eAAC+/AC3/FLAC
    Ghi âm: mang
    FM Radio: có
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này