Dịch vụ tư vấn vệ sinh trọn gói ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia dọn vệ sinh nhà thấy bạn cần nhớ là đa số mỹ phẩm đều có nguồn gốc từ dầu và sáp – hai chất này không dễ trôi trong nước.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây thấy do đó để giặt sạch các loại vết bẩn này, bạn nên dùng nước rửa bát, để tẩy sạch hết lớp dầu trước rồi sau đó bạn có thể giặt máy như bình thường.
    Bạn nên sử dụng loại sản phẩm được thiết kế để đánh bại các vết dầu mỡ, như bột giặt, nước rửa bát hoặc thậm chí dầu gội đầu – tất cả những sản phẩm này đều có thể xử lí vết trang điểm.
    Để xử lí vết sơn móng tay, bạn có thể chà acetone lên vết bẩn. Ngoài ra, keo xịt tóc có chứa dung môi cũng có tác dụng tương tự.
    Khi lớp ngoài cùng của vết bẩn bị phá vỡ, bạn có thể giặt như bình thường với bột giặt.
    Cho dù bạn có quyết định sẽ không ra khỏi nhà khi chưa trang điểm, hoặc bạn là người theo xu hướng “không trang điểm” thì có một điều chắc chắn là – bạn có thể phải hơn một lần đau đầu về cách tẩy vết trang điểm trên quần áo. Đây là nỗi lo lắng không tránh khỏi của các chị em! Có thể chỉ là do vô tình quệt tay lúc mặc quần áo sau khi trang điểm vì lớp kem nền chưa kịp khô, hoặc có thể do vô tình quệt tay lên mắt và thế là ống tay áo bị dính mascara – dù tình huống nào xảy ra thì cũng không ai muốn có vết trang điểm trên quần áo cả! Vậy bạn phải làm thế nào để tẩy sạch chúng?
    Nếu bạn muốn biết cách làm sạch dấu son môi khỏi quần áo và các loại mỹ phẩm khác như phấn nền, phấn mắt, mascara, thì những hướng dẫn dưới đây sẽ thật hữu ích.
    Nhanh chóng đến với dịch vụ vệ sinh nhà để được chúng tôi tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này