Dịch vụ giao hàng nhanh 4h

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 24/2/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Là khách hàng hàng trực tuyến, chắc hẳn không mang quý khách nào muốn phải chờ đợi thật lâu mới tới ngày nhận được món đồ mà mình muốn. Tại Việt Nam, bạn sở hữu thể nói TP. Hồ Chí Minh là 1 tiềm năng đối sở hữu ngành thương mại điện tử và có nhẽ vì thế… SpeedLink ra mắt nhà sản xuất giao hàng nhanh chỉ mang 4 tiếng trong giờ hành chính có bưu phẩm ko quá 2kg tại nơi đây.

    [​IMG]



    thực tại, giá trị nhân cách và hiệu quả công việc luôn là 2 vấn đề được đặt lên bậc nhất. từ chậm tiến độ, SpeedLink.vn đã xây dựng lực lượng viên chức hết lòng, đầy phận sự và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giao hàng. Bởi lẽ, ko chỉ dừng lại tại việc tương trợ những công ty thương mại điện tử mà chúng tôi còn mong muốn người nhận hàng có thêm trải nghiệm mới lạ về “tốc độ mau lẹ hơn chớp” và chất lượng nhà sản xuất tại đây.

    Phương thức hoạt động của dịch vụ giao hàng nhanh 4h

    • SpeedLink sẽ tiếp thụ đơn hàng trực tiếp trong khoảng tài khoản cá nhân/ tổ chức trên hệ thống của mình có email xác nhận được gửi đến trương mục của các bạn.

    • Trong 1 tiếng, nhân viên SpeedLink.vn sẽ tới lấy bưu phẩm tại địa chỉ người mua đăng ký.

    • Trong vòng 3 tiếng sau chậm tiến độ, bưu phẩm sẽ được chuyển tới tay các bạn và viên chức giao hàng sẽ thu hộ tiền (giao hàng COD) trực tiếp (tùy theo cách thanh toán mà khách hàng yêu cầu). thời kì này ko bao gồm vấn đề chuyển hoàn nếu sở hữu phát sinh.

    • Sau lúc gửi hàng, SpeedLink sẽ nhắn tin thông báo cho quý khách và tiến hành đối soát gửi thanh toán trong 3 ngày làm việc sau ngừng thi côngĐây.

    • Sau khi chấm dứt mọi vấn đề giữa 2 bên, giao dịch hoàn thành.

    Quy định về hàng hóa, bồi thương hư hỏng khi giao hàng, chính sách đảm bảo cho người mua của SpeedLink.vn đều được ghi rõ trong điều khoản dịch vụ giao hàng nhanh 4h tại trang chủ.

    nếu khách hàng sở hữu bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào xin liên hotline : 19006411 hoặc. để được trả lời cụ thể và chi tiết về dịch vụ giao hàng nhanh 4h.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này