Dấu hiệu và nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ngực chảy xệ, chùng nhão là tình trạng phổ biến ở phái đẹp. Có không ít nữ giới đã tìm đến kỹ thuật nâng ngực chảy xệ để cải thện tình huống này. Tuy nhiên, nhiều nữ giới e ngại vấn đề thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh vì lo lắng ảnh hưởng tới việc cho con bú và sức khỏe sinh sản về sau.

    1. Dấu hiệu và nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    Bầu ngực xệ thường có núm vú nằm ngang hoặc nằm dưới đường nếp gấp chân ngực, các mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ, da ngực giãn ra khiến bầu ngực bị chảy xệ và trở nên nhăn nhúm.

    Ngực chảy xệ là tình trạng phổ biến của phụ nữa sau quá trình sinh nở. Thậm chí sau khi cho con bú trong thời gian dài, hai bên ngực còn có nguy cơ bị biến dạng, không được cân đối do trẻ bú không đều, hoặc bú không đúng cách làm ngực bị co kéo, sa trễ.

    [​IMG]

    Khi còn trẻ, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng, tuy nhiên theo thời gian, độ đàn hồi của da giảm sút và quá trình sinh nở khiến những dây chằng này giãn ra, khiến ngực trở nên sa trễ chảy xệ.

    Tắm nước quá nóng và đặc biệt ngâm mình trong bồn tắm quá lâu sẽ làm bề mặt da bị khô, các mô liên kết ở ngực trở nên lỏng lẻo hơn và khiến ngực sa trễ, xuống sắc nhanh chóng.

    2. Khắc phục ngực chảy xệ nhờ kỹ thuật thẩm mỹ

    Nâng ngực chảy xệ là một trong những phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp loại bỏ trường hợp ngực chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo…mang đến cho phái yếu một bầu ngực nở nang, săn chắc và tràn đầy sức sống. Để biết nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu mời bạn tham khảo tại đây.

    Trước khi bước vào quá trình phẫu thuật, các chuyên gia sẽ thực hiện thăm khám tình huống ngực chảy xệ ở cấp độ bao nhiêu, mô phỏng ngực quý khách sau khi được nâng bằng nội soi và vẽ, đánh dấu vị trí thực hiện phương pháp. Tại Bệnh viện Thu Cúc, tùy theo mức độ sa trễ, khách hàng sẽ được chỉ định thực hiện bằng các kỹ thuật khác nhau.

    Với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm của Thu Cúc, trường hợp ngực vừa bị teo nhỏ vừa chảy xệ hoàn toàn có thể xử lý để cải thiện tính thẩm mỹ như ý muốn. Và đó là một trong những lý do khiến dịch vụ nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc thu hút được rất nhiều phái yếu tới trải nghiệm.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này