Đại học Anh quốc tại Singapore

Thảo luận trong 'Dịch vụ Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 13/1/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Học sinh được học khóa học có thiết kế phù hợp, phát triển các kỹ năng đa dạng và dễ dàng bước vào các trường đại học danh tiếng tại 110 quốc gia trên thế giới.


    Văn bằng Tú tài quốc tế IB là chương trình học gồm 2 năm, thiết kế cho những học sinh dự bị vào đại học lứa tuổi 16-18. Chương trình không dựa vào hệ thống giáo dục quốc gia cụ thể nào, mà là sự lựa chọn tùy thuộc vào khả năng học lực và chuyên môn của từng em. Có hàng loạt khóa học, đáp ứng mối quan tâm và các môn học thích hợp cho tất cả học sinh khác nhau( đào tạo

    tiếng anh doanh nghiệp tại đây ). Chương trình IB bao gồm nội dung sáng tạo, hành động và dịch vụ (CAS), bài luận văn mở rộng và khóa học lý thuyết của nhận thức (TOK). Đồng thời, IB còn trang bị cho học sinh những kinh nghiệm và các kỹ năng thiết yếu trong đào tạo doanh nghiệp hiện đại.

    Chương trình học khuyến khích tư tưởng, nhận thức mang tính quốc tế. Học sinh sẽ hiểu và biết quan tâm các vấn đề mang tính toàn cầu trong cộng đồng và thế giới; phát triển sự hiểu biết về văn hóa và bản sắc dân tộc của mình.

    [​IMG] Trường Quốc tế Renaissance Sài Gòn luôn đạt tỷ lệ học sinh tốt nghiệp IB 100% và năm 2016 đạt số điểm trung bình là 33.6 cao hơn điểm trung bình IB trên thế giới 2.6 điểm.

    Chương trình Tú tài quốc tế được nhiều trường đại học và tổ chức giáo dục trên thế giới công nhận, giúp học sinh dễ dàng bước vào các trường đại học danh tiếng tại 110 quốc gia trên thế giới. Nhiều đại học trên thế giới và tổ chức tuyển dụng lao động ưu tiên chọn học sinh tốt nghiệp IB vì chương trình giảng dạy giúp các em phát triển các kỹ năng đa dạng và cân bằng. Với các môn học, học sinh tốt nghiệp IB sẽ có nhiều lựa chọn hơn về chương trình ở đại học.

    Các chuyên gia giáo dục của trường Renaissance International School Saigon cho rằng, để đạt thành tích cao chương trình IB lớp 12 và 13 theo hệ thống giáo dục của Anh, trước đó, học sinh nên học chương lấy chứng chỉ IGCSE (International Genereral Certificate of Secondary Education). IGCSE là chương trình trung học đại cương quốc tế của trường Đại học Cambridge, Anh quốc, dành cho học sinh từ 14 đến 16 tuổi, tương đương với lớp 10 và 11 trong hệ thống các trường trung học của Anh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này