Cung ứng nhân công chuyên làm vệ sinh chung cư ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn cho rằng nước cốt chanh có khả năng làm sạch và khử mùi phòng tắm rất tốt, lại an toàn với sức khỏe con người. Cùng xem cách làm sạch phòng tắm với nước cốt chanh nhé.
    [​IMG]
    Các chuyên gia ưu tú của dịch vụ vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng jàm lượng acid dồi dào giúp trái cây thuộc họ cam quýt có vị chua thơm ngon nổi tiếng và hoạt động như một chất tẩy rửa hiệu quả trong gia đình. Nước cốt chanh đặc biệt hữu ích khi loại bỏ vết bám và bụi bẩn từ một trong những căn phòng dơ dáy nhất trong nhà – phòng tắm.
    Thực tế, các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy không ai muốn phải động tay hay quỳ gối xuống sàn nhà để cọ bồn tắm, bồn cầu và phải hít thở mùi hóa chất độc hại có trong các loại chất tẩy rửa vệ sinh. Thay vào đó, hãy lấy một chai nước cốt chanh trong tủ lạnh ra và thử 4 công thức sau đây để vệ sinh phòng tắm sạch sẽ một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Cùng bắt tay dọn nhà vệ sinh đặc biệt là phòng tắm cho sạch sẽ thôi nào.
    Cặn xà phòng chính là một lớp phim màu trắng hoặc xám bao phủ trên bề mặt gạch ốp tường, bồn cầu, rèm tắm, các vật dụng phòng tắm và sàn nhà. Các khoáng chất trong nước máy kết hợp với bụi bẩn và cặn xà phòng trong bồn tắm, vòi hoa sen hoặc chậu rửa lâu ngày sẽ tạo thành một lớp kết tủa cứng khắp bề mặt.
    Để loại bỏ cặn xà phòng khỏi bồn tắm và các loại gạch, chà xát các bề mặt bẩn với những lát chanh tươi. Acid có trong chanh sẽ phân hủy vi khuẩn và bụi bẩn tìm thấy trong cặn xà phòng. Muốn giữ cho những khu vực này không bám cặn xà phòng, rửa sạch chúng thật kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng. Như vậy, vi khuẩn sẽ không có chỗ để trú ngụ và sinh sôi nảy nở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này